xs
xsm
sm
md
lg

สิงคโปร์เจ้าภาพจัดศึก “ไอซีซี” บาเยิร์น ฟาดแข้ง เชลซี-อินเตอร์ เริ่มขายตั๋วเข้าชม 30 มี.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สิงคโปร์ได้ 3 สโมสรยักษ์เรียกแฟนบอล
สิงคโปร์เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์คัพ (ไอซีซี) โดยเป็นประเทศที่ 3 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดทัวร์นาเมนต์นี้เป็นระยะเวลา 4 ปี (2017 - 2020) ซึ่งในปีนี้จะมี 3 ยอดทีมจากยุโรป อย่าง บาเยิร์น มิวนิก, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ร่วมโม่แข้ง

การแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์คัพ เป็นรายการฟุตบอลปรีซีซันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดโดย Relevent Sports และ Catalyst Media Group จะเวียนไปจัดในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ทั้งใน อเมริกาเหนือ, ออสเตรเลีย, ยุโรป และเอเชีย ที่จีน ทั้งนี้ ในการแข่งขันเมื่อปีก่อนที่ เดอะ บิ๊กเฮาส์ สนามของมหาวิทยาลัย ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ มิซิแกน ซึ่งมีสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ร่วมฟาดแข้ง สามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนกีฬามากถึง 109,318 คน เข้าชมเกมในสนาม ถือเป็นสถิติผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังของสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่รายการดังกล่าวจะถูกจัดการแข่งขั้นขึ้นในภูมิภาคอาเซียน และสิงคโปร์จะเป็นสถานที่ลับเเข้ง โดยจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ หรือ เนชันแนล สเตเดียม ระหว่างวันที่ 25 - 29 กรกฎาคม 2017 โดยเกมนัดเปิดสนามจะเป็นการพบกันของ เชลซี พบ บาเยิร์น มิวนิก ในวันที่ 25 กรกฎาคม หลังจากนั้น จะเป็นเกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิก พบ อินเตอร์ มิลาน วันที่ 27 กรกฎาคม) และปิดท้ายด้วย เชลซี พบ อินเตอร์ มิลาน วันที่ 29 กรกฎาคม

มร.แพทริค เมอร์ฟี่ ประธานบริหาร ของ Catalyst Media Group (CMG) กล่าวว่า “ฟุตบอลรายการไอซีซี คือ รายการปรีซีซันที่ดีที่สุดในโลก ที่จะนำทีมที่ดีมีคุณภาพในระดับท็อปร่วมแข่งขัน และการได้ขยายฐานมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับเรา และสิงคโปร์ ก็เป็นตัวเลือกที่ความเหมาะสมทั้งในเรื่องของสถานที่จัด ความมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือ ประชากรในประเทศมีความรักคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล”

ด้าน มร.ลีโอเนล โยว ประธานบริหารบอร์ดการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) เผยว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ CMG จัดการแข่งขันฟุตบอล ICC เป็นระยะเวลา 4 ปีที่สิงคโปร์ เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีแฟนกีฬาที่ชื่นชอบคลั่งไคล้เกมลูกหนังเป็นจำนวนมาก การมีทีมยักษ์ใหญ่มาร่วมแข่งขันจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกีฬาฟุตบอลในภูมิภาคนี้ รวมถึงในสิงคโปร์ และแฟนๆ ลูกหนังจะได้สนุกกับการเกมการแข่งขัน”

สำหรับการขายบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 30 มีนาคม ที่ www.sportshubtix.sg และ Sports Hub Box Office โดยจะมีราคาเริ่มต้นที่ 25 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับเด็กเยาวชน และ 40 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับผู้ใหญ่

ดูรายการเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ www.internationalchampionscup.com

โปรแกรมการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2017
วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม - เชลซี พบ บาเยิร์น มิวนิก
วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม - บาเยิร์น มิวนิก พบ อินเตอร์ มิลาน
วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม - เชลซี พบ อินเตอร์ มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น