xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีตั้งรับข่าวดี “ซลาตัน” แย้มกำลังถกสัญญาใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
สาวก “เรด เดวิลส์” ตั้งรับรอฟังข่าวดีเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงซุปตาร์ชาวสวีดิช เปรยว่ากำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซลาตัน หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนเลือกสวมเสื้อ แมนฯยู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมรับค่าเหนื่อย 260,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เวลานี้หลายคนกังวลว่าหอกวัย 35 ปีจะไม่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า เพราะตอนย้ายมาเซ็นสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

ล่าสุด ซลาตัน ที่ซัดไป 26 ประตูรวมทุกรายการให้กับ “ผีแดง” กล่าวกับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” ว่า “ต้องรอดูกันว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร ตอนนี้เรากำลังคุยกันอยู่ ผมพร้อมจะเล่นอีกหลายปี ซึ่งก็อยากจะเล่นให้ดีให้กับ แมนฯยู ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ซลาตัน ที่ซัมเมอร์นี้น่าจะได้รับข้อเสนอจาก นาโปลี และ แอลเอ กาแล็กซี เผยอีกว่า “ผมสนุกกับการเล่นให้ยอดทีมอย่าง แมนฯยู ที่ถือเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ภายใต้โค้ชยอดฝีมือ ไม่ว่าผมย้ายไปที่ไหนก็จะทุ่ม 200 เปอร์เซ็นต์เสมอ และไม่เคยมีทีมใดที่ทำงานไม่เสร็จ”

ที่ผ่านมา ซลาตัน คว้าแชมป์มาแล้วทั้งกับการเล่นให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
กำลังโหลดความคิดเห็น