xs
xsm
sm
md
lg

เด็กปืนใจชื้น “โอซิล” แย้มเตรียมคุยสัญญาใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด็กปืนรอดู โอซิล ต่อสัญญา
แม้ อาร์เซนอล จะอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีนักสำหรับการลุ้นพื้นที่ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ก็ยังมีข่าวดีให้แฟนบอลชื่นใจบ้างเมื่อ เมซุต โอซิล ดาวเตะจอมแอสซิสต์ของทีม ประกาศผ่านสื่อว่าพร้อมแล้วที่จะคุยกับผู้บริหารถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่

นักเตะทีมชาติเยอรมัน มีสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ถึงปี 2018 ทว่า ยังนิ่งเฉย ขณะเดียวกัน ก็ถูกสื่อตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวอาจไม่อยู่ต่อ ด้วยผลงานการคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่พ่ายแพ้อยู่บ่อยครั้ง จนหล่นไปอยู่ที่ 6 สุ่มเสี่ยงวืดตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปี ที่กำลังเก็บตัวอยู่กับทัพ “อินทรีเหล็ก” ก็บอกให้แฟนๆ คลายกังวล ว่า ไว้เสร็จภารกิจกับทีมชาติก็จะกลับไปคุยเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด “ผมมีสัญญาจนถึงปี 2018 ที่ ลอนดอน และผมก็มีความสุขกับที่นี่ เราจะคุยกันและมีการตัดสินใจร่วมกันเร็วๆ นี้”

“คุณคิดว่า เวนเกอร์ จะคุยกับนักข่าวในเรื่องนี้ก่อนจะคุยกับผมเหรอ? ผมรู้จักเขาดี ขณะเดียวกัน ผมยังเชื่อว่าทีมของเรายังมีโอกาสเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในอนาคตอันใกล้ ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ เราทำได้แน่ เพียงแต่เราแค่อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่แค่นั้น” โอซิล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น