xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก ยู-23" แพ้จีน 1-2 ลุ้นแชมป์ดูไบนัดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทย แพ้นัดแรก
ขุนพลแข้งทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พลาดท่าแพ้ให้กับพลพรรคนักเตะจาก จีน 1-2 ศึก ดูไบ คัพ นัดสาม ที่ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ค่ำคืนวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในเกมนัดสุดท้ายที่จะพบกับ สิงคโปร์ สัปดาห์หน้า

เกมนัดที่สามของศึก ดูไบ คัพ "ช้างศึก" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ชนะมา 2 นัดมี 6 คะแนน ลงเล่นที่ โปลิส สเตเดียม พบ จีน ที่มี 2 แต้ม จากการเสมอ 2 นัด เกมนี้ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ จัดส่งนักเตะสำคัญเช่น เจนรบ สำเภาดี, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, วงศกร ชัยกุล เทวินทร์ และ ชัยวัฒน์ บุราญ เป็นกำลังหลักพังประตู

ปรากฏว่าประตูนั้นเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง นาที 65 และเป็น จีน ที่ขึ้นนำก่อน จังหวะ ถัง ฉี หลุดเข้ามาด้านขวาแล้วยิงผ่านแนวรับเข้าไป 1-0 ต่อมา นาที 72 ถัง ฉี แผลงฤทธิ์อีกครั้งเมื่อทะลุแผงหลังของ ไทย เข้ามาซัลโวให้ทัพนักเตะแดนมังกร ผงาดหนี 2-0

นาที 75 ทีมไทย ไม่ยอมแพ้ยิงไล่มาเป็น 1-2 จังหวะ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา พาบอลเข้าไปพื้นที่สังหารแล้วซัดเข้าไป ทว่าช่วงเวลาที่เหลือยิงไล่ตามไม่ทัน จบเกม "ช้างศึก" พ่ายแพ้เป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ มี 6 แต้ม แต่นัดหน้าเจอ สิงคโปร์ วันที่ 28 มีนาคม เวลา 19.00น. ของไทย หากชนะก็มีลุ้นจบทัวร์นาเมนต์ด้วยตำแหน่งแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น