xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” ทุ่ม 40 ล้าน ป.เบียดทีมยักษ์ ล่า 2 ดาวโรจน์อังกฤษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คีน
“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เตรียมทุ่มเม็ดเงินแข่งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อลุ้นคว้า 2 แข้งดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ไมเคิล คีน กับ จอร์แดน พิกฟอร์ด

คีน ปราการหลัง เบิร์นลีย์ ประเดิมติดธง “สิงโตคำราม” โดยได้ออกสตาร์ทเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ บุกพ่าย เยอรมนี 0-1 เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลงานน่าประทับใจทำให้แข้งวัย 24 ปีน่าจะได้เล่นต่อเนื่องในศึก เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ เปิดบ้านพบ ลิธัวเนีย วันที่ 26 มี.ค.นี้

เอฟเวอร์ตัน ต้องจ่ายให้ เบิร์นลีย์ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เพื่อคว้า คีน อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล ที่อยากได้เช่นกัน

ขณะที่ พิกฟอร์ด ปัจจุบันเฝ้าเสาให้กับ ซันเดอร์แลนด์ โดยนอกจาก เอฟเวอร์ตัน ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่อยากได้ตัว ซึ่งมือกาววัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุด ยู-21 ปีจะมีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

รายของ พิกฟอร์ด มีความเป็นไปได้ที่ เอฟเวอร์ตัน จะได้ตัว เพราะตอนนี้ต้นสังกัด คือ ซันเดอร์แลนด์ เสี่ยงสูงที่จะตกชั้น โดยเกาะบ๊วยตาราง พรีเมียร์ ลีก มีแค่ 20 แต้มจาก 28 นัด
จอร์แดน พิกฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น