xs
xsm
sm
md
lg

ฟังเหตุผล “ซิโก้” เลือก “อดิศักดิ์” แทน “ธนา” ติดทีมชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผย การที่ดึง อดิศักดิ์ ไกรษร เข้ามาแทน ธนา ชะนะบุตร เพราะความสมบูรณ์ และได้ลงสม่ำเสมอมากกว่า น่าจะช่วยทีมในเกมรุกเพิ่มขึ้น

หลังจากที่มีการตัดตัวเหลือ 23 นักเตะ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 พบซาอุดีอาระเบีย และ นัดที่ 6 พบ ญี่ปุ่น

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทยต้องมาเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง สารัช อยู่เย็น ที่ได้รับบาดเจ็บ จนต้องพักรักษาตัวนานถึง 8 เดือนด้วยกัน และดึง จักรพันธ์ แก้วพรม, วัฒนา พลายนุ่ม เข้ามาแทน

ด้าน เฮดโค้ชช้างศึก ได้เผยถึงนักเตะที่จะมาเป็นตัวแทนสารัช ว่า “ตอนขาดสารัช คงมีผลอยู่บ้าง แต่ถ้าเราได้ติดตามข่าวว่าเราขาดสารัชคนเดียว เรามีกองกลางมาช่วย 5 - 6 คน และตัดตัวออกไป คนที่มาแทนสารัช คือ จักรพันธ์ แก้วพรม มีความเก๋า ผ่านเกมเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก และ วัฒนา พลายนุ่ม ที่เล่นได้ดีกับเมืองทอง รวมไปถึงในแชมเปียนส์ลีก เพราะฉะนั้นเราเห็นแล้วว่าคนที่มาแทนสารัชจะเป็นอย่างไร”

ส่วน ธนา ชะนะบุตร ที่หลุดชื่อ 23 ตัวจริง โค้ชซิโก้ กล่าวว่า “เหตุผลที่ตัด ธนา คือเมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร กลับเข้ามา เราเอาทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกัน ธนา อยู่กับท่าเรือ ไม่ได้ลงสม่ำเสมอ ส่วนอดิศักดิ์ มาด้วยความสมบูรณ์ มากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ ธนา เป็นตัวทีเด็ดมาตลอด แต่การเลือก อดิศักดิ์น่าจะช่วยทีมได้มากกว่า”

ทั้งนี้ พรุ่งนี้ทีมชาติไทยจะสวมเสื้อแข่งขันสีดำ ผู้รักษาประตูชุดแข่งขันสีทอง ส่วนทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะสวมชุดแข่งขันสีขาว และผู้รักษาประตูสวมชุดสีเหลือง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น