xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เผย “ซาอุฯ” ไม่แกร่งเหมือนก่อน เหน็บจะชนะแบบไม่พึ่งกรรมการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยซาอุฯชุดนี้ไม่แกร่งเหมือนสมัยที่ตัวเองเป็นนักเตะ กร้าวจะ “ช้างศึก” จะเอาชนะแบบไม่ต้องพึ่งกรรมการ

เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม 2560 ณ ห้องแถลงข่าวสนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทยได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 พบกับทีมชาติซาอุดีอาระเบีย

โดยในแรกที่พบกับ ทัพช้างศึกเป็นฝ่ายบุกไปพ่ายซาอุดีอาระเบียถึงถิ่น 0-1 ก่อนจะโคจรมาพบกันอีกครั้งในวันที่ 23 มีนาคม 2560

ด้าน “โค้ชซิโก้” กล่าวว่า “เราเก็บตัวก่อนหน้านี้ 10 วัน แต่ยังมีนักเตะเมืองทองฯ ที่เล่นแชมเปียนส์ลีก และตามมาสมทบตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้ว การเจอกับซาอุฯเป็นทีมที่แข็งแกร่งและอันตราย เราได้เล่นในบ้านก็คงไม่ประมาท เรื่องแท็กติก และวิธีการเล่นเราเตรียมมากอย่างดี และเกมพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน”

“จุดอ่อนของซาอุฯ ถ้าเปรียบยุคก่อนและยุคนี้ เมื่อก่อนเขาแข็งแกร่งกว่ามาก สมัยผมเป็นผู้เล่นเราแพ้หลายลูก แต่การเล่นในเกมแรก ผู้เล่นของเราทำได้ดีกว่าที่คาด และได้บอกทุกคนว่า ซาอุฯ โชคดีที่เอาชนะเราได้ ด้วยกรรมการช่วยหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราจะชนะในเกมพรุ่งนี้มันจะไม่ใช่เพราะพลิกล็อก หรือ โชคชะตา พรุ่งนี้เราจะทำงานให้หนัก เราจะไม่ขอให้กรรมการช่วย แม้ว่าจะมองว่า ซาอุฯเหนือกว่าเรา แต่เราจะสู้ และการเล่นในบ้านของเราจะยิ่งทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น”

“ผมบอกนักเตะว่าเราจะแข่งขันกับตัวเอง เราจะสู้กับตัวเองแม้เราจะอยู่ท้ายของตาราง เราจะแสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่ทางผ่านของใคร ใครที่เจอกับเราและจะผ่านไปรัสเซียเราจะสร้างปัญหาให้พวกเขาให้ได้ เราสู้เพื่อในหลวง เราจะไม่กดดัน ที่ผ่านมาเราไม่เคยชนะ เราเล่นต่อหน้าแฟน ตลอด 90 นาที ทุกคนพร้อมจะวิ่งและทำงานให้หนัก” ซิโก้ กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยจะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 - 17.00 น. และจะลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบกับทีมชาติซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น