xs
xsm
sm
md
lg

“เบลเลริน” ยันขอภักดี “เวนเกอร์” ไม่ปิดกั้นโยกกลับบาร์ซา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮคตอร์ เบลเลริน
เฮคตอร์ เบลเลริน ปราการหลังอนาคตไกล อาร์เซนอล ยืนกรานหนักแน่น ขอมอบความภักดีแก่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส แต่ยอมรับรู้สึกปลื้มปิติถูกยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจ

เกิดกระแสข่าวลือ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน หวังดึง เบลเลริน ที่เคยเป็นนักเตะฝึกหัด กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน ถึงแม้ แข้งวัย 22 ปี เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญารับใช้ “เดอะ กันเนอร์ส” ถึงปี 2022 เมื่อเดือนพฤศจิกาย นที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กชาวสเปน ยังไม่ปริปากเกี่ยวกับอนาคตตัวเอง แต่ก็เผยถึงอืทธิพลของ บิ๊กบอสวัย 67 ปี ที่มีต่ออาชีพของตน “ความซื่อสัตย์ต่อคนๆ นี้ มีมูลค่ามากกว่าเงิน มันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อผมมากว่า เขาคอยประคับประคองผมมาตลอด”

“นักเตะทุกคนที่ได้รับความสนใจจาก บาร์ซา ซึ่งเป็นสโมสรดีสุดของโลก ถือว่าน่าตื่นเต้นมาก ความจริงที่ผมเติบโตในอะคาเดมีของ บาร์ซา มันดูพิเศษกว่าปกติเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผมขอทุ่มเทกับโปรแกรมที่เหลือของซีซัน แล้วทุกอย่างจะตามมาภายหลัง”

“สมัยผมออกจาก บาร์ซา ความคิดของผม คือ ไม่มีทางกลับไป เพราะการย้ายของผมมันซับซ้อนเล็กน้อย ขณะที่คนอื่นๆ ที่ย้ายออกมาบอกว่าพวกเขาจะกลับมาสักวันหนึ่ง ผมเลือกมาเผชิญความท้าทายที่อังกฤษ พยายามเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และไม่คิดหันหลังกลับ”

“ผมแยกทางกับ บาร์ซา เพราะผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่มีความเชื่อมั่นตัวผม ผมไม่เคยรู้สึกว่ามีคุณค่าเลย แต่คุณไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร คุณไม่สามารถปิดโอกาสตัวเองสำหรับทุกอย่าง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น