xs
xsm
sm
md
lg

“ควิโตวา” มือเริ่มหายดี แต่ยังไม่พร้อมคัมแบ็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ควิโตวา เริ่มใช้มือได้แล้ว
ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเทนนิสของ เพตรา ควิโตวา นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวเช็ก เมื่อผู้ดูแลของเธอออกมาเปิดเผยความคืบหน้า ว่า นักหวดหญิงคนดัง สามารถกลับมาใช้มือด้านซ้ายของตัวเองได้แล้ว แต่ยังไม่อาจจับแร็กเกตลงสนามซ้อมได้ในเร็ววันนี้

ควิโตวา ได้รับบาดเจ็บที่มือด้านซ้าย ระหว่างต่อสู้ขัดขืนกับคนร้ายที่บุกเข้ามาในอพาร์ตเมนต์ของเธอที่บ้านเกิดเมื่อสิ้นปีก่อน ซึ่งเป็นมือข้างที่ใช้แร็กเกตไล่หวดคู่ต่อสู้ในสนาม โดยหลังเข้ารับการผ่าตัดก็ทำให้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ต้องหยุดพักเป็นเวลา 6 เดือนเพื่อรักษาตัว

ข่าวคราวเงียบหายไปพักหนึ่งจนกระทั่ง คาเรล เทจคาล ผู้ดูแลของ ควิโตวา ก็แย้มข่าวอัปเดตให้แฟนๆ ได้ดีใจกันว่าเวลานี้อาการของนักหวดสาวอดีตมือ 2 โลก ดีวันดีคืน ใช้มือหยิบจับทำกิจกรรมต่างๆ ได้บ้างแล้ว แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถคืนสนามได้ก่อนกำหนด

“เพตรา ยังต้องพักฟื้นร่างกายตามแผนเดิมต่อไป แต่ทุกอย่างยังไม่เรียบร้อยดีหากจะให้เธอกลับมาแข่งขันได้” โฆษกของ ควิโตวา กล่าวต่อ “เพตรา สามารถใช้มือของเธอทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างไร้ปัญหา แน่นอนว่า ข้อมือของเธอยังอ่อนแออยู่แต่คุณจะเห็นได้ว่าเธอไม่เจ็บแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังกำหนดวันกลับมาแบบชัดเจนไม่ได้”
ใส่เฝือกอันโตหลังผ่าตัด
กำลังโหลดความคิดเห็น