xs
xsm
sm
md
lg

สะใจไหม? สื่อเผย “โรมัน” หยัน “ศรีสะเกษ” มีดีแค่ “หัวโขก-หมัด” ก่อนเสียแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรมัน กอนซาเลซ โดน ศรีสะเกษ ยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกของตัวเอง
สื่อต่างประเทศ เผย โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยที่เพิ่งเสียเข็มขัดแชมป์โลกให้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนชก ว่า กำปั้นไทยมีดีแค่หมัดกับหัวโขกเท่านั้น

ภายหลังการแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต พิกัด 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก “ดับเบิลยูบีซี” ระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ เจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว พบกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ผู้ท้าชิงชาวไทย ที่เมดิสันสแควร์ การ์เดน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย จบลง 12 ยก ด้วยชัยชนะคะแนนของ ศรีสะเกษ พร้อมกับคว้าเข็มขัดเส้นนี้มาครองได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนยังมีประเด็นให้พูดถึงการชกไฟต์นี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สื่อต่างประเทศมีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของยอดมวยวัย 29 ปี รายนี้ก่อนชกกับ ศรีสะเกษ ว่ามีดีเพียงแค่หมัด กับหัวโขกเท่านั้น และพร้อมจะเอาชนะให้ได้โดยไม่ประมาท

“สำหรับ ศ.รุ่งวิสัย (ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น) ถือเป็นนักสู้ที่มีความฟิต ทว่า สไตล์การชกของเขานั้นเข้าทางผมทีเดียว ที่ต้องคอยระวังคือมีหมัดหนัก ซึ่งเชื่อว่าผมมีทุกอย่างที่จะเอาชนะเขาได้ มันไม่ยากสักเท่าไร ดีที่สุดของเขาก็แค่หมัด”

“ผมไม่ประมาทเขาแน่ ถึงนักชกที่ไม่เก่งกาจอะไรก็สามารถน็อกคุณได้ สำหรับผมเขาเป็นนักชกที่ตุกติก และผมต้องมั่นใจว่าจะไม่โดนเขาเอาหัวโขกใส่” โดย กอนซาเลซ กล่าวไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2560
กำลังโหลดความคิดเห็น