xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เศร้าใจ ดาวยิง “ไลป์ซิก” ปฏิเสธร่วมก๊วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แวร์เนอร์
ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมน้องใหม่ฟอร์มจัดจ้านแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ปฏิเสธเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไปแสวงหาชีวิตที่ดีกว่ากับ ลิเวอร์พูล ที่ อังกฤษ บอกการใช้ชีวิตอยู่กับต้นสังกัดเดิมในปัจจุบันก็มีความสุขมากพออยู่แล้ว

ดาวเตะวัย 21 ปี สร้างชื่อเสียงในฐานะจอมซัลโวแห่ง ไลป์ซิก หลังย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท ฤดูกาลที่แล้ว โดยปัจจุบันซัดในเกมลีกไปทั้งสิ้น 14 ประตูจากการลงสนาม 24 นัด แม้นัดล่าสุดที่แพ้ แวร์เดอร์ เบรเมน 0-3 จะไม่มีโอกาสง้าง แต่ก็ยังมีพิษสงแสนอันตราย

แวร์เนอร์ เป็นข่าวกำลังอยู่ในความสนใจของ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล หลังจับจ้องฟอร์มการเล่นมานานและอยากดึงมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หัวหอกดาวรุ่งตอบปฏิเสธและอยากจะอยู่ค้าแข้งกับ ไลป์ซิก ที่เมืองเบียร์ต่อไป

"ผมอยากจะเติบโตกับ ไลป์ซิก และมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองกับทีมนี้ ขณะเดียวกัน ผมเพิ่งจะอายุ 21 และยังมีเวลาอีกหลายปี อยากบอกว่ามีความสุขดีกับที่นี่ การมาร่วมทีมนี้เปรียบเสมือนโชคชะตา และผมก็ค้นหาตัวเองเจออีกครั้งเมื่ออยู่ภายใต้การทำงานของ ราล์ฟ ฮาเซนฮิตเทิล” แวร์เนอร์ ที่มีสัญญาจนถึง มิถุนายน ปี 2020 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น