xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เชื่อ "มาเรีย" ยืนหยัดอีก 3 ปี ล่าเหรียญ "โตเกียว เกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
ผู้จัดการส่วนตัว ออกมาเผย มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ กอปรกับแรงจูงใจมหาศาล เชื่อว่าจะยืนหยัดบนสังเวียนระดับอาชีพ อย่างน้อย 3 ปี

ชาราโปวา วัย 29 ปี เหลือระยะเวลาชดใช้ความผิด ข้อหาถูกตรวจพบสารกระตุ้นอีกแค่ 7 สัปดาห์ ขณะที่ แม็กซ์ ไอเซนบัด เอเยนต์คนสนิท เชื่อว่าบทลงโทษ 15 เดือน อาจปลุกความฮึกเหิมขึ้นมาอีกครั้ง

ไอเซนบัด ให้สัมภาษณ์ "ซีเอ็นเอ็น (CNN)" สำนักข่าวชื่อดัง "ผมดูการฝึกซ้อมของเธอสัปดาห์ที่แล้ว มันเหมือนกับว่า ตลกหรือเปล่าที่เธอมีความมุ่งมั่นสูง และทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ"

ไอเซนบัด คาดการณ์ว่า หาก แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก็น่าจะติดธง รัสเซีย ลุยมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น "หากไม่มีการสั่งห้ามแข่ง นี่อาจเป็นปีสุดท้ายของเธอ ผมคิดว่าเธอจะลงเล่นจนถึง โตเกียว เกมส์ อาชีพของเธอถูกแบ่งเป็น 3 ช่วง ได้แก่ ก่อน-หลังผ่าตัดไหล่ และหลังพ้นแบน"

นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาด จะประเดิมสนาม ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ปอร์เช เทนนิส กรังปรีซ์" ที่เมืองสตุตการ์ท ประเทศเยอรมนี วันที่ 26 เมษายน ซึ่งตรงกับวันพ้นโทษแบน และยังได้รับสิทธิ์ ไวล์ด การ์ด รายการ "มาดริด โอเพน" ที่ประเทศสเปน และ "อิตาเลียน โอเพน" ที่กรุงโรม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น