xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ฟุ้งถูกโฉลกแข่งอินเดียนเวลส์ พร้อมชน "เฟด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล บอกเข้ามาเลย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 6 ของโลกจาก สเปน เผยมีความรู้สึกมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมหลังตบเท้าสู่รอบสี่ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา ชี้เหมือนเป็นรายการถูกโฉลก ลั่นพร้อมสู้เต็มที่ในการเจอกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับรุ่นพี่รอบถัดไป

แฟนเทนนิสทั่วโลก ได้เฮลั่นเมื่อ 2 คู่แข่งตลอดกาลแห่งวงการเทนนิสอย่าง เฟเดอเรอร์ และ นาดาล โคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่ 36 บนสังเวียนฮาร์ดคอร์ตที่ อินเดียน เวลส์ หลังต่างฝ่ายต่างกำราบคู่ต่อสู้ ตบเท้ามาเจอกันเองอีกครั้งต่อจากรอบชิง แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่ผ่านไป

นาดาล เพิ่งคว้าชัยชนะแมตช์ที่ 50 ที่ อินเดียน เวลส์ ซึ่งหากพิจารณาดูฟอร์มก็เหมือนเป็นรายการถูกโฉลกเพราะที่ผ่านมาก็เคยกระชากแชมป์มาได้ถึง 3 สมัยเมื่อปี 2007, 2009 และ 2013 โดยกล่าวมั่นใจว่า "ประวัติศาสตร์นั้นบ่งบอกว่ามันเป็นรายการที่เหมาะกับผม"

"เอล มาทาดอร์" เจอ "เฟด เอ็กซ์" ครั้งสุดท้ายที่รายการนี้คือปี 2012 โดยที่ผ่านมาก็เอาชนะได้ทั้งหมด 4 ครั้ง ส่วนครั้งนี้เจ้าตัวก็มุ่งมั่นพร้อมปะทะ "เขาทำทุกอย่างให้มันง่ายด้วยทักษะที่มี สร้างสรรค์ลูกวินเนอร์ได้มากมาย ว่องไวเมื่อต้องเคลื่อนไหวขึ้นหน้าเน็ต และหากคุณปล่อยให้เขาทำแบบนั้นได้ ปัญหาตามมาแน่"
เฟด เจอคู่แข่งเก่าอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น