xs
xsm
sm
md
lg

ยิ่งใหญ่! “วิ่งมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต” จัดแข่งปีที่ 12 คาดนักวิ่งแห่ร่วม 7 พันคน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“วิ่งมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต” จัดแข่งปีที่ 12 ติดต่อกัน ยกแนวคิด “ซันเซต ทู ซันไรส์” จัดแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติ คาดมีนักวิ่งสนใจเข้าร่วมสูงถึง 7 พันคน

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2560 ณ ลานอีเดน ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการจัดแถลงข่าวแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติ “วิ่งมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต” หรือ “รัน พาราไดซ์” โดยมี โรมัน ฟลูสเซอร์ ผู้จัดการทั่วไป โก แอดเวนเจอร์ เอเชีย ในฐานะผู้จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต และ แอนโทนี่ โล ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการ กลุ่มลากูนา ภูเก็ต ร่วมในงานแถลง

โดยในปีนี้ทางผู้จัดได้ตั้ง “กาละแมร์” พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรชื่อดัง เป็นอีเวนต์ แอมบาสเดอร์ หรือทูตประจำการแข่งขัน ซึ่งกาละแมร์จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนไทยเข้ามาร่วมการแข่งขันมาขึ้นภายใต้แคมเปญ #MyFirstTime ผ่านทางโซเชียลมีเดียนักวิ่งสามารถใช้แฮชแท็กดังกล่าวแชร์ประสบการณ์ตัวเอง และเป็นแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ พิธีชื่อดังจะร่วมลงแข่งขันมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต เป็นครั้งแรกอีกด้วย

โรมัน ฟลูสเซอร์ ผู้จัดการทั่วไป โก แอดเวนเจอร์ เอเชีย ผู้จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต กล่าวว่า “เราได้กระแสตอบรับดีอีกครั้ง ซึ่งมีผู้สนใจเข้าสมัครอย่างมากมาย คาดว่าจะรับนักวิ่งกว่า 7 พันคน นอกจากจะเป็นการดึงนักวิ่งในประเทศแล้ว เรายังพร้อมที่จะต้อนรับนักวิ่งชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว โดย 60 เปอร์เซ็นต์ นักวิ่งจะบินตรงเพื่อเข้าร่วมงานโดยเฉพาะ โดยจะเข้าพักและใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในลากูนา ภูเก็ต และท่องเที่ยวชายหาดที่สวยงาม ใช้เวลาพักผ่อนไปพร้อมๆกัน”

ส่วน แอนโทนี โล ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการ กลุ่มลากูนา ภูเก็ต เผยว่า “การจัดแข่งขันวิ่งมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต เป็นงานสำคัญของภูเก็ตตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งนี้ การจัดการแข่งขัน เพื่อสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และปรัชญาของกลุ่มลากูนา ภูเก็ตในการส่งเสริมวิถีการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี และความสัมพันธ์ท้องถิ่น”

ทั้งนี้ การแข่งขันวิ่งมาราธอน ลากูนา ภูเก็ต จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 จะแข่งขัน 2 วัน คือ วันที่ 3 - 4 มิถุนายน พร้อมชูแนวคิด ซันเซต ทู ซันไรส์ แบ่งเป็น วิ่งยุวชน 2 กม., วิ่ง 5 กม., วิ่ง 10 กม, จะแข่งในวันที่ 3 มิถุนายน และ ฮาล์ฟมาราธอน, มาราธอน จะแข่งในวันที่ 4 มิถุนายน สามารถดูรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ www.phuketmarathon.com หรือ www.facebook.com/phuketmarathon

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น