xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โต้แฟนเชลซีด่า “คนทรยศ คือ เบอร์ 1” เมินวิจารณ์เชิ้ตดำไล่ “เฮร์เรรา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกกลับแฟนๆ เชลซี ซึ่งตะโกนด่าทอ ระหว่างฟาดแข้งศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพ่ายไป 0-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา คนทรยศยังคงเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมของสโมสร

มูรินโญ วัย 54 ปี ถูกตราหน้าว่า “Judas (คนทรยศ)” รวมถึงเสียงต่อว่าหยาบคาย “F*** off Mourinho” และ “คุณไม่ใช่ เดอะ สเปเชียล วัน อีกต่อไป” จากกลุ่มสาวก “เดอะ บลูส์” ที่อยู่ด้านหลังซุ้มม้านั่งสำรอง ขณะประท้วงผู้ตัดสืนที่ 4 และโต้เถียงกับ อันโตนิโอ คอนเต กรณี อันเดร์ เฮร์เรรา มิดฟิลด์ชาวสเปน โดนไล่ออก

บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ตอบโต้ด้วยการชู 3 นิ้ว สื่อถึงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย ตลอดระยะเวลาคุม “สิงโตน้ำเงินคราม” 2 ครั้ง และยืนยันสถานะของตน คือ กุนซือที่ดีสุดตลอดกาล ถึงแม้ คอนเต วัย 47 ปี เข้าใกล้โทรฟีแชมป์ลีกสูงสุด ฤดูกาลนี้

อดีตเทรนเนอร์ อืนเตอร์ มิลาน และ รีล มาดรืด กล่าว “พวกเขาจะเรียกผมอย่างไรก็ได้ ผมเป็นมืออาชีพ ตราบใดที่ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใด นำแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย มาให้พวกเขา ผมก็ยังเป็นอันดับ 1”

“หากมีผู้จัดการทีมคนใดที่นำแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย เพื่อพวกเขา ผมก็จะถูกลดเป็นอันดับ 2 แต่สำหรับตอนนี้ คนทรยศ คือ หมายเลข 1”

มูรินโญ เอ่ยถึงสถานการณ์ที่ “ปิศาจแดง” เหลือ 10 คน หลัง เฮร์เรรา รับ 2 ใบเหลืองจากการตัดเกม เอเดน ฮาซาร์ด แนวรุกชาวเบลเยียม “ผมควบคุมอารมณ์และกิริยา นั่นเป็นสิ่งดี เพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่า ผมจะยังนั่งคุมทีมข้างสนามต่อไป”

“ลูกทีมต้องการผม มันจะดีกว่าหากผมอยู่ใกล้ชิดกับพวกเขา ผมภูมิใจนักเตะทุกคน คุณ (ไมเคิล) โอลิเวอร์ (ผู้ตัดสิน) ควรกลับบ้าน แล้วทบทวนตัวเอง เพราะผมไม่ต้องการวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของเขา”




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น