xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” มึน!! ขาด 4 ดาวยิงบุก “เชลซี” เตะ FA Cup 8 ทีมคืนนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนฯยู
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี 4 กองหน้าให้เลือกใช้งานในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายบุกถิ่น เชลซี คืนวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้

เบื้องต้นแมตช์นี้ แมนฯยู ไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชที่กดไปแล้ว 26 ประตูในฤดูกาลนี้ เนื่องจากติดโทษแบน 3 นัดกรณีชักศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ นัดที่เสมอกัน 1-1 ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมก็ไม่ได้เดินทางไปทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาที่เสมอ รอสตอฟ 1-1 เพราะชนกับ ฟิล โจนส์ กองหลังร่วมค่ายในสนามซ้อม ดังนั้นเกมกับ เชลซี ก็น่าจะไม่พร้อม

เช่นเดียวกับ อองโตนีย์ มาร์กซิอาล แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่ได้เล่นเกมกับ เชลซี แน่นอนเพราะบาดเจ็บ รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด หอกวัย 19 ปีที่มีอาการป่วย

มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส กลับไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี นับตั้งแต่ถูกไล่ออกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งก็จบลงด้วยความพ่ายแพ้เละเทะของ แมนฯยูไนเต็ด 0-4 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังแพ้ เชลซี แบบเละเทะ แมนฯยูไนเต็ด ยกระดับผลงานขึ้น โดยหลังจากนั้นแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการรวมการคว้าแชมป์ ลีก คัพ อยู่ด้วย

ส่วน เชลซี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต ตอนนี้กำลังมองหาชัยชนะนัดที่ 13 ติดต่อกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมทุกรายการ โดยแพ้ครั้งสุดท้ายคาบ้าน คือ ในเกมลีกเสียท่าแก่ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อเดือนกันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น