xs
xsm
sm
md
lg

"โลมายักษ์" เก็บพาร์โดดขึ้นที่ 12 สวิงอินเดียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม โดดเด่นในรอบสาม
พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟมือดีของไทย ทำผลงานได้ดีสุดในกลุ่มเพื่อนร่วมชาติของการแข่งขัน ฮีโร่ อินเดียน โอเพน ที่แดนภารตะ หลังจบรอบสามด้วยสกอร์อีเวนพาร์ ขณะที่ ชิพ ชอว์ราเซีย สวิงเจ้าถิ่น ยึดผู้นำต่อแต่ก็โดนผู้ท้าชิงอีก 2 รายไล่กดดันอยู่

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ฮีโร่ อินเดียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ณ สนาม ดีแอลเอฟ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,657 หลา พาร์ 72 เมือง นิว เดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสองที่ตกค้าง และรอบสามต่อทันที

และด้วยความที่ล่าช้า รอบสามจึงยังมีหลายคนที่เล่นไม่จบเพราะฟ้ามืดก่อน จึงต้องยกยอดที่เหลือไปวันสุดท้าย โดยคนที่นำตอนนี้ยังเป็น ชิพ ชอว์ราเซีย โปรชาวอินเดียน ที่แข่งไป 11 หลุมเก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์ สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ แต่ก็มี คาร์ลอส ปิเก็ม จาก สเปน กับ เอ็ดดี เพ็พเพอร์เรล จาก อังกฤษ ทำสกอร์ขึ้นมาเท่ากันจนต้องแชร์เก้าอี้ด้วย

มาที่ฝั่งโปรชาวไทย ดีที่สุดของวันคือ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ แข่งจบแล้ว 18 หลุม เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ สกอร์กลับมาที่ อีเวนพาร์ แม้ไม่มากมายแต่ก็เพียงพอให้กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 12 ร่วม รองลงมาคือ "โปรแดน" แดนไท บุญมา ตีจบแล้วเช่นกันแต่สกอร์เกินไป 3 โอเวอร์พาร์ หลังเก็บเพิ่มไม่ได้จึงอยู่เท่าเดิม อันดับ 23 ร่วม

ส่วนคนอื่นๆที่เหลือ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ รอบนี้ตีเกินอีก 2 โอเวอร์ สกอร์รวมเป็น 4 โอเวอร์พาร์ อันดับ 28 ร่วม และ "โปรแจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ กับ "โปรภูมิ" ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ อยู่อันดับ 36 ร่วมเท่ากัน สกอร์เกิน 5 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น