xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่าระอุ! แข้ง "ท่าเรือ" เดือดซัดทีมสตาฟฟ์ อยากเป็นโค้ชต้องไปเรียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์ทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ระอุอีกครั้ง หลัง "กอล์ฟ" วุฒิชัย ทาทอง ออกมาโพสต์ไอจี ซัดกลุ่มสตาฟฟ์ของทีม "อยากเป็นโค้ชให้ไปเรียนมา" ขณะที่ ธนา ชะนะบุตร โพสต์ข้อความ "กลับไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อครอบครัวของเรา"

ภายหลังจากทีม การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ จเด็จ มีลาภ ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน และมี "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า อดีตเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยุค "บังยี" วรวีร์ มะกูดี รับเป็นผู้จัดการทีม

โดยผลงานของทีมน้องใหม่ไทยลีก 2017 หลังผ่านไปแล้ว 5 นัด มี 7 คะแนน ชนะ 2 เสมอ 1 และ แพ้ 2 นัด ซึ่งนัดล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เพิ่งบุกไปแพ้ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 5-1

ซึ่งภายหลังเกม "กอล์ฟ" วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าทีม "สิงห์เจ้าท่า" ออกมาโพสต์ภาพของตนที่มีทีมสตาฟฟ์อยู่เบื้องหลังพร้อมข้อความสุดจิกกัดว่า "ยืนสั่งการ มาดเหมือนโค้ชเลยนะพี่ อยากเป็นโค้ชก็ต้องไปเรียนครับ"
ข้อความจาก วุฒิชัย ทาทอง
จากนั้น "แมน" ธนา ชะนะบุตร กองหน้าที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทย นัดพบกับ ซาอุฯ และ ญี่ปุ่น ของการท่าเรือ เอฟซี อีกรายโพสต์ข้อความในเฟซบุ็คและภาพตัวอักษร "ปิดปรับปรุง"

"ผมว่ามันชักจะไปกันใหญ่แล้วครับ ผมว่ามันไม่มีอะไรนะครับ ผมว่าต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเถอะครับ ยังไงเราก็ครอบครัวเดียวกัน เราควรรักกัน และสามัคคีกันนะครับ เพื่อครอบครัวของเราเอง"

สำหรับทัพ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมหนัก เวลา 19.00 น. วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ด้วยการเปิดแพท สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากแดนตะวันออกเฉียงเหนือ
ธนา ชะนะบุตร บอกให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง





กำลังโหลดความคิดเห็น