xs
xsm
sm
md
lg

การบินไทยหนุนจัด “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งแรกในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

(จากซ้าย) มร.คริส วัตสัน กรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป และนายสุวรรธนะ สีบุญเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ การบินไทย พร้อมด้วย มร. ไมเคิล มอยร์ ผู้บริหารตัวแทน บริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ประกาศความร่วมมือจัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการ “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีการบินไทยเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขัน
ฟอร์ แมแนจเมนท์ กรุ๊ป ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ประกาศความร่วมมือกับการบินไทย ร่วมจัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการ “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยแชมป์รอบไทยแลนด์ไฟนอลจะได้สิทธิบินลัดฟ้าในชั้นธุรกิจไปดวลรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกสในเดือนมิถุนายนนี้

นายสุวรรธนะ สีบุญเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ การบินไทย กล่าวว่า “การบินไทยยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันกอล์ฟรายการสำคัญนี้ ผู้ชนะเลิศจากประเทศไทยจะได้บินในชั้นธุรกิจเพื่อบินตรงสู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยเครื่องแอร์บัส 380 ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ผมหวังว่านักกอล์ฟจากประเทศไทยจะสามารถคว้าแชมป์ไปร่วมแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกสได้สำเร็จ ทั้งนี้การบินไทยมีนโยบายให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาทั้งในระดับประเทศและนานาชาติเพื่อช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายของกีฬากอล์ฟ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายจากภาครัฐอีกด้วย”

มร.คริส วัตสัน กรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ผู้ถือลิขสิทธิ์การแข่งขันเวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากบริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงอย่างการบินไทยสายการบินแห่งชาติของไทย ที่ตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันในปีแรกนี้ ซึ่งเราหวังว่าจะนำการแข่งขันที่ดีที่สุดมาสู่ประเทศไทยและขอให้นักกอล์ฟทุกทีมที่เข้าแข่งขันโชคดี”

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งแรกในประเทศไทย แข่งประเภททีม 2 คน เข้าแข่งขันในนามองค์กรหรือบริษัทที่ตนเองสังกัด แบ่งการแข่งขันเป็นรอบคัดเลือก 5 สนามชั้นนำในประเทศไทย โดยเปิดฉากรอบคัดเลือกสนามแรกที่สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ในวันที่ 11 มีนาคม, สนาม 2 แข่งที่สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 27 มีนาคม, สนาม 3 ดวลที่ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต ในวันที่ 21 เมษายน, สนาม 4 ที่สนามปาริชาติ อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ ลิ๊งค์ ในวันที่ 28 เมษายน และครั้งที่ 5 ที่สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 15 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ทีมที่ชนะการแข่งขันจากรอบคัดเลือกทั้ง 5 สนาม จำนวน 10% ของผู้ที่เข้าแข่งขันทั้งหมด จะไปดวลรอบสุดท้ายไทยแลนด์ไฟนอล ณ สนาม บันยันกอล์ฟ หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป

สอบถามรายละเอียดและสมัครแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ www.thailand.worldcorporategolfchallenge.com
กำลังโหลดความคิดเห็น