xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” บ่นแข้งเรือ โอกาสเป็นร้อยแต่ทะลวงประตูไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊บ เสียดาย
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับเสียดายที่ลูกทีมไม่อาจควัก 3 แต้มเข้ากระเป๋า หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ สโต๊ก ซิตี 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่แสดงผลงานได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าไปเจาะประตูอยู่หลายครั้งหลายครา

เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม ซิตี มีโอกาสขยับแต้มขึ้นมากดดัน เชลซี จ่าฝูงในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทว่าดันเจอการตั้งรับที่เหนียวแน่นของพลพรรค “ช่างปั้นหม้อ” บวกกับการจบสกอร์ที่ไร้ความเฉียบขาด ทำให้เก็บได้เพียงแต้มเดียว และตามหลังทีมของ อันโตนิโอ คอนเต อยู่ถึง 10 แต้ม ช่วงโค้งสุดท้าย

หลังเกม กวาร์ดิโอลา คิดว่าทีมของตัวเองเล่นดีกว่าแต่ข้อเสียคือคว้าโอกาสไม่ได้ “เรามีโอกาสและน่าจะทำประตูได้ในช่วงครึ่งหลัง แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ดี และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เราจ่ายบอลพลาด แถมสร้างโอกาสได้ไม่จะแจ้งพอที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ นั่นคือเรื่องที่น่าเสียดาย”

“พวกเขาตั้งรับกันถึง 10 คน และพยายามสาดบอลไปข้างหน้าบ่อยครั้ง ทำให้เรารับมือกับสถานการณ์นี้ได้ยาก อย่างไรก็ตาม เราต้องไปต่อเพราะจากนี้อีก 2 วันข้างหน้าก็ยังมีเกม 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ กับ มิดเดิลสโบรช์ และ โมนาโก ในเกม แชมเปียนส์ ลีก” นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น