xs
xsm
sm
md
lg

"แคลลาเวย์" สนันสนุนลูกซ้อมสวิงอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และ มร.เคนยะ ชิดาระ ผู้อำนวยการของ บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลง (MOU) เข้าสนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ มอบลูกกอล์ฟแคลลาเวย์ รุ่น อีอาร์ซี ให้เป็นลูกซ้อมระหว่างแข่งขันในทัวร์ ณ ที่ทำการของสมาคมฯ ชั้น 21 อาคารเฉลิมพระเกียรติ กกท.หัวหมาก
บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแคลลาเวย์ นำลูกกอล์ฟคุณภาพเข้าสนับสนุน 2 ทัวร์หลักสมาคมฯ สิงห์ ไทยแลนด์ พีจีเอ และ สิงห์ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ ตลอดฤดูกาล โดย บิ๊กเอ๊กซ์ - เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมฯ จับมือ เคนยะ ชิดาระ ผู้บริหาร ลีโอเนียน ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญา ณ ที่ทำการของสมาคมฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย พร้อมกับนายเคนยะ ชิดาระ ผู้อำนวยการของ บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ลงนามเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลง (MOU) เข้าสนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ มอบลูกกอล์ฟแคลลาเวย์ รุ่น อีอาร์ซี ให้เป็นลูกซ้อม ระหว่างแข่งขันในทัวร์ ถือเป็นก้าวใหม่ของสวิงอาชีพสมาคมฯ

นายกสมาคมฯ เผยว่า "เป็นข่าวดีกับสมาชิกนักกอล์ฟใน สิงห์ ไทยแลนด์ และ สิงห์ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ เมื่อทาง บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์แคลลาเวย์ ได้เข้ามาร่วมสนับสนุน และได้มอบลูกกอล์ฟแคลลาเวย์ รุ่น อีอาร์ซี ให้นักกอล์ฟซ้อม ระหว่างการแข่งขัน ทุกรายการตลอดปี 2560 ปีละ 3,000 โหล รวมมูลค่า 3.8 ล้านบาท ต้องขอบคุณ ลีโอเนียน และ แคลลาเวย์ ที่ได้เข้ามาร่วมยกมาตรฐานการแข่งขันมากขึ้น เช่นเดียวกับทัวร์ใหญ่ระดับนานาชาติ เพราะลูกซ้อมเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาก่อนลงสนามจริง"

ทางด้าน นายเคนยะ ชิดาระ ผู้บริหาร บริษัท ลีโอเนียน กล่าวว่า "เมืองไทยมีนักกอล์ฟฝีมือดีมากมาย หลายคนมีผลงานอยู่ในระดับโลก อีกทั้งมีความพร้อมในเรื่องสนามและด้านต่างๆ และสมาคมฯ มีเป้าหมายในการพัฒนานักกอล์ฟอย่างชัดเจน ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้การแข่งขัน ของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ มีคุณภาพมากขึ้น เชื่อว่าผลิตภัณฑ์รุ่น อีอาร์ซี มีคุณภาพ นักกอล์ฟสามารถซ้อมได้ระยะและให้ความรู้สึกที่ดี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น