xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิตบิท” เปิดตัว “Fitbit Alta HR” สายรัดข้อมือฟิตเนสรุ่นเพรียวบางที่สุดในโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฟิตบิทเปิดตัวฟังก์ชั่นรุ่น Sleep Stages ด้วยเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ PurePulse ที่วิเคราะห์ระยะการนอนหลับ ทั้งช่วงหลับตื้น หลับลึก และช่วง REM รวมทั้งให้ข้อมูล Sleep Insights เพื่อให้คำแนะนำในการปรับปรุงการนอนหลับ ฟังก์ชั่นใหม่นี้ร่วมพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการนอนหลับจากมหาวิทยาลัย จอห์น ฮอปกินส์ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด และมหาวิทยาลัยแอริโซนา

ฟิตบิท (NYSE: FIT) ผู้นำตลาดอุปกรณ์เชื่อมต่อด้านการดูแลสุขภาพและฟิตเนส เปิดตัว Fitbit Alta HR&trade และเทคโนโลยีสุดล้ำในการติดตามการนอนหลับที่ให้ข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำต่างๆ ที่ใช้งานได้จริงผ่านแอปพลิเคชัน Fitbit® เพื่อให้การตัดสินใจด้านสุขภาพของคุณอัดแน่นด้วยข้อมูลรองรับ และเป็นแรงกระตุ้นให้พิชิตเป้าหมายด้านสุขภาพได้อย่างมีสไตล์

- Sleep Stages ใช้ค่าความผันแปรของอัตราการเต้นของหัวใจมาประเมินระยะเวลาที่คุณใช้ในช่วงหลับตื้น หลับลึก และหลับตากระตุก (REM) ซึ่งเป็นช่วงท้ายของวงจรการนอนหลับ รวมทั้งประเมินช่วงเวลาที่คุณตื่นในแต่ละคืน เพื่อให้เข้าใจถึงคุณภาพของการนอนหลับได้ดีขึ้น

- Sleep Insights ใช้ฐานข้อมูลทั้งหมดในฟิตบิทของคุณมาประมวล เพื่อให้โปรแกรมประเมินคำแนะนำส่วนบุคคล ปรับปรุงการนอนหลับและสุขภาพโดยรวมของคุณให้ดีขึ้น

ราคาและการจัดจำหน่าย
Alta HR มีจำหน่ายพรีเซลแล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ Fitbit.com ในราคา 7,490 บาท ส่วนในช่วงต้นเดือนเมษายน 2560 Alta HR จะวางจำหน่ายทางออนไลน์และร้านค้าทั่วโลก รวมทั้งร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย

- รุ่นพิเศษ Special Edition Alta HR ราคา 7,990 บาท

- สายรัดข้อมือฟิตเนสรุ่นคลาสสิก ราคา 1,290 บาท สายหนังรุ่น Luxe Leather ราคา 2,390 บาท และสายสร้อยข้อมือ Luxe Metal ราคา 4,190 บาท[xvii]

สำหรับฟังก์ชั่น Sleep Stages และ Sleep Insights จะเริ่มใช้งานได้พร้อมกันทั่วโลกในช่วงกลางปี 2560:

- Sleep Stages จะทำงานร่วมกับรุ่น Alta HR รุ่น Blaze และรุ่น Charge 2 ผ่านแอพพลิเคชั่นฟิตบิทในระบบแอนดรอยด์ iOS และวินโดว์ส รวมทั้ง Fitbit.com ในช่องทางออนไลน์

- Sleep Insights จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ฟิตบิททุกรุ่นที่สามารถติดตามการนอนผ่านแอพพลิเคชั่นฟิตบิท




กำลังโหลดความคิดเห็น