xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเม” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เกเตอเรด” เล็งปรับลูกสั้นก่อนลุยเมืองลุงแซม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรเม เตรียมลุยแอลพีจีเอรายการถัดไปทันที
“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมือวางอันดับ 2 ของโลก เผยต้องปรับลูกสั้นก่อนลุย “แบงก์ ออฟ โฮป ฟาวเดอร์ส คัพ” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ยอมรับยังไม่ตั้งเป้าหมายสำหรับการแข่งขันปีนี้ เพราะไม่อยากกดดันตัวเอง

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา “เกเตอเรด” เครื่องดื่มเกลือแร่ โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด แถลงข่าวแต่งตั้ง เอรียา จุฑานุกาล เจ้าของ 5 แชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ และนักกอล์ฟหญิงแห่งปี 2016 เป็นแบรนด์แอมบาสเกอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ ยังเตรียมส่งแพกเกจจิ้งใหม่ของกลิ่นบลูบลาส ที่มาพร้อมลวดลาย ของ “โปรเม” ลงตลาดในช่วงไตรมาสสอง เคียงคู่นักเตะแถวหน้าของโลก ลิโอเนล เมสซี แนวรุก บาร์เซโลนา และ เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสชาวอเมริกัน ที่เป็นตัวแทนของกลิ่นมะนาว และ กลิ่นองุ่น

หลังจบงานแถลงข่าว “โปรเม” ได้เผยถึงเป้าหมายต่อไปของตัวเองในรายการ “แบงก์ ออฟ โฮป ฟาวเดอร์ส คัพ” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า ต้องการทำให้ดีที่สุด และแก้ไขข้อผิดพลาดที่ผ่านมาให้สมบูรณ์ “ส่วนตัวรู้สึกพอใจกับการแข่งขันที่ผ่านมาในปีนี้ทั้ง 4 รายการ แม้ว่าจะยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ทุกครั้งเราก็ทำได้อย่างเต็มที่ โดยจะเดินทางไปแข่งขันที่อเมริกาต่อในวันพรุ่งนี้ทันที เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสนามและแก้ไขลูกสั้น เนื่องจากสนามหน้าตาจาก 4 สนามแรกในเอเชีย”

ส่วนเป้าหมายสำหรับปีนี้ เอรียา ยอมรับว่า ยังไม่ได้ตั้งเป้าไว้ เนื่องจากไม่อยากกดดันตัวเอง แต่จะพยายามรักษามาตรฐานตัวเองไม่ให้แย่กว่าเดิม

สำหรับศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการต่อไป “แบงก์ ออฟ โฮป ฟาวเดอร์ส คัพ” จะแข่งขันกันที่ อริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 16 - 19 มีนาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น