xs
xsm
sm
md
lg

“โปเชตติโน” ขู่เชลซีอย่าสะดุด ไก่พร้อมตีปีกขึ้นจ่าฝูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมาริซิโอ โปเชตติโน
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังไม่ละทิ้งความหวัง แย่งแชมป์ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 กับ เชลซี จ่าฝูง หลังเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน แบบหวุดหวิด 3-2 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าจะทำคะแนนหลุดมือ ท็อตแนม, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังขับเคี่ยวกัน เพื่อชิงอันดับ 2 - 4 ช่วงบั้นปลายซีซัน

อย่างไรก็ตาม ดวงตาของ โปเชตติโน ยังคงเปล่งประกาย หลังพลพรรค “ไก่เดือยทอง” เก็บชัย 9 จาก 12 เกมล่าสุด นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งต้องยกความดีความชอบแก่ แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าตัวเก่ง ที่กำลังเข้าฝัก ซัดประตูเป็นกอบเป็นกำ

นอกจากนี้ สถิติชนะ 9 เกมรวดในบ้านของ สเปอร์ส ยังบีบช่องว่างจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด อริร่วมกรุงลอนดอน คืนวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมนี้

อดีตกุนซือ เซาแธมป์ตัน ตอบความเป็นไปได้ที่จะกวด “เดอะ บลูส์” ทัน “สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องมีความเชื่อมั่นในสนาม และวันนี้ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้ว เราต้องการอยู่ตรงนั้น ซึ่งมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา แต่เราจะมีโอกาส หาก เชลซี พลาด วันนี้เป็น 3 คะแนนอันล้ำค่าที่จะรักษาอันดับ 2 ของตาราง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น