xs
xsm
sm
md
lg

ยึดเสื้อเบอร์ 7! “เมืองทอง” เซ็นสัญญา “เฮแบร์ตี้” ยาว 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส อดีตดาวซัลโวไทยลีกวัย 28 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญา 2 ปี โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 7 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ภายในห้องแถลงข่าวสโมสรฯ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2017 เช็นสัญญาคว้าตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แนวรุกชาวบราซิลวัย 28 ปี จากอัล ซาบ๊าบ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 7 คนใหม่ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งภายในงานมีทางคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ, วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ, ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว

โดย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เผยถึงรายละเอียดว่า “อย่างที่ทุกคนทราบเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมา วันนี้เราได้เปิดตัวต้อนรับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งจากที่ทุกคนทราบเกี่ยวกับความสามารถของเขา ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ที่จะเข้าเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้กับเรา เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางเรามองว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง ที่จะเป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์ตัวสำคัญ ที่พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด”

ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเสริมต่อว่า “หลังจากที่ทีมได้ปรับเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติ ภายหลังจากการร่วมตัดสินใจกับผู้บริหาร ทำให้จำเป็นต้องมีการเสริมตัวผู้เล่น เนื่องจากเรามีโปรแกรมแข่งขันหลายรายการ ทั้งฟุตบอลถ้วยเอเชีย รวมถึงในประเทศ ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบอยู่แล้วว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง เชื่อว่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ก็หวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา”

ปิดท้ายที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เปิดใจหลังร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า “แน่นอน เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีก เพราะเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีฝีเท้าระดับท็อปมากมาย รวมถึงกระหายที่จะประสบความสำเร็จอยู่ตลอด นับเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม ส่วนเป้าหมายก็จะทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้”

สำหรับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เคยคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดในลีก เมื่อฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมาและจะสามารถลงเล่นในรายบอลถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ และ ช้างเอเอฟ คัพ ก่อนจะลงช่วยต้นสังกัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก ช่วงเลกสองของฤดูกาล


กำลังโหลดความคิดเห็น