xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เศร้า “เอ็นริเก” ลาบาร์ซา ยกฝีมือไม่มีใครเทียบเท่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เสียใจที่ทราบข่าว หลุยส์ เอ็นริเก เพื่อนเก่า อำลาตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโลนา หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ซึ่งเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ขาดลอย 5-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

เอ็นริเก วัย 46 ปี ประกาศแยกทางกับ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เรียบร้อยแล้ว หลังคุมทีมมานาน 3 ปี เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แถมยอมรับด้วยหน้าที่การงาน เป็นเหตุให้ตนมีเวลาพักผ่อนน้อยมาก

ขณะที่ กวาร์ดิโอลา ซึ่งเคยค้าแข้งถิ่น คัมป์ นู ร่วมกับ เอ็นริเก เป็นเวลา 5 ปี และสร้างชื่อจากการกุมบังเหียน “บาร์ซา” กล่าว “ในฐานะแฟนคนหนึ่งของ บาร์เซโลนา ผมเสียใจว่าเราสูญเสียกุนซือที่สมบูรณ์แบบ ตลอด 3 ปีของเขา บาร์เซโลนา เล่นฟุตบอลได้น่าทึ่ง ผมเข้าใจเขาดี และขอให้เขาโชคดี"

“ตามความเห็นของอดีตบุคลากร ผมขอขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อสโมสร มีผู้จัดการทีมเพียงไม่กี่คนในโลกที่ดีกว่า หลุยส์ เอ็นริเก ผมยังคงคิดว่าพวกเขา (บาร์เซโลนา) เป็นทีมที่ดีสุดในโลก ผมไม่พอใจเลยที่เขาจะไม่อยู่ที่นั่นอีกต่อไป”

อดีตกัปตันทีม “เบลากรานา” แถลงทันที หลังพาลูกทีมต้อน สปอร์ติง กิฆอน เละเทะ 6-1 แซง รีล มาดริด ซึ่งทำได้เพียงเสมอ ลาส พัลมาส 3-3 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาบิว ขึ้นจ่าฝูงครั้งแรก นับตั้งแต่พ้นสัปดาห์ที่ 1 ของซีซัน 2016-17 คาดว่า ฮอร์เก ซามเปาลี กุนซือ เซบีญา กับ เออร์เนสโต บัลเบร์เดส จะมารับงานแทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น