xs
xsm
sm
md
lg

ผิดที่พลาดเอง! “คาชิมา” ลั่นโปรแกรมแข่งถี่ ไม่เกี่ยวแพ้ “เมืองทอง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


คาชิมา แอนท์เลอร์ส รับเซอร์ไพรส์ฟอร์มทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัดโปรแกรมแข่งถี่ไม่มีส่วนทำให้พ่ายในเกมนี้

คาชิมา แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก บุกมาพ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือของทีม คาชิมา แอนท์เลอร์ส ได้ออกมาพูดถึงเกมในวันนี้ ว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ดี ก็มีข้อผิดพลาดในเกม ขอโทษแฟนๆ ญี่ปุ่นที่ตามเชียร์ที่สนามและที่ดูถ่ายทอดสดที่ญี่ปุ่น จริงๆ วันนี้เรามาเพื่อหวังสามแต้มแต่ก็ไม่สามารถทำได้”

“วันนี้เมืองทองเล่นได้ดี ทั้งทีมเล่นได้ดี ก็คงต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคน วันนี้ค่อนข้างเซอร์ไพรซ์กับฟอร์มของเมืองทอง ไม่คิดว่าจะเล่นได้ดีขนาดนี้”

“เกมนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ก็ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม แถมสภาพอากาศ และโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ทำให้ส่งผลการเล่นในวันนี้เหมือนกัน ครึ่งแรกเราเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งลูกสั้นและลูกยาว ครึ่งหลังเราก็แก้เกมและได้ประตูมา แต่โดยรวมของเกมถือว่าไม่ใช่ที่เราตั้งไว้”

“การบริหารทีมที่ดีก็ต้องจัดการ การมีโปรแกรมที่แน่น ก็ต้องเป็นการวางแผนของทีม เพราะด้วยเราเป็นแชมป์ ทำให้เราเข้ามาเล่นในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ถือว่าไม่ใช่ข้ออ้างโปรแกรมถี่ทำให้ล้า เราต้องไปปรับปรุงเกม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น