xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์คือแชมป์ "ฟาวเลอร์" เมินเสียงวิจารณ์ ชนะไม่สง่างาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ บอกแชมป์ก็พอแล้ว
ริคกี ฟาวเลอร์ นักกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน ไม่สนเสียงวิจารณ์ของ จอนนี มิลเลอร์ คอมเมนเตเตอร์ประจำสถานี เอ็นบีซี หลังคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ฮอนด้า คลาสสิค วันสุดท้าย แต่ผลงานการออกรอบตีหลุดกระจุย ชี้กอดถ้วยแชมป์ไว้กับตัวแล้วดังนั้นจึงไม่สนใจ

วันสุดท้ายของ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิค ที่ ปาล์ม บีช การ์เดน วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ฟาวเลอร์ เก็บถ้วย พีจีเอ ใบที่ 4 ในชีวิต ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ แต่ระหว่างทางตีหลุดเยอะ ทำ 4 เบอร์ดี แต่เสีย 4 โบกี กับ 1 ดับเบิลโบกี จบวันเลยเกิน 1 โอเวอร์ แต่สกอร์ยังเพียงพอคว้าชัย

สิ่งที่เห็นทำเอา มิลเลอร์ ที่ประจำการเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับสถานีถ่ายทอดสด เอ็นบีซี มองว่าเป็นชัยชนะที่ไม่สง่างามเสียเลย โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่าชัยชนะก็คือชัยชนะ แต่คุณต้องเรียนรู้ที่จะปิดฉากวันสุดท้ายอย่างแชมเปียนตัวจริง เขายังเรียนรู้ไม่พอที่จะทำสิ่งนี้"

ด้านโปรหนุ่มวัย 28 ปี เมื่อรู้ว่าถูกพาดพิงก็ตอบกลับไปแบบนี้ "ผมเริ่มต้นจากการนำอยู่ 4 สโตรก และสุดท้ายก็ยังชนะคู่แข่งด้วยความห่าง 4 สโตรกเหมือนเดิม ผมเล่นไม่ดีนักก็ยอมรับ แต่เราก็ทำงานของตัวเองเสร็จสิ้นแล้ว ชนะก็คือชนะนั่นแหละ"

ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 3 โลกเพื่อนซี้ที่ไม่ได้ร่วมแข่งขัน ก็ร่วมแสดงความยินดี และหนุนเพื่อนด้วยการแซวคอมเมนเตเตอร์คู่กรณีอีกฝ่ายว่า "จอห์นนี เขาไม่ประทับใจว่ะเพื่อน."


กำลังโหลดความคิดเห็น