xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “จิ้งจอก” ประสานเสียงขอ “เพียร์สัน” คัมแบ็กคุมทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เพียร์สัน จะกลับมา?
เดอะ ซัน สำนักข่าวจอมซุบซิบ เผยบรรดานักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี เรียกร้องบอร์ดบริหารให้ดึงเอา ไนเจล เพียร์สัน อดีตกุนซือคนก่อนหน้า เคลาดิโอ รานิเอรี กลับมาประจำการนายใหญ่เหมือนเดิม ด้านบอร์ดบริหารเห็นดีเห็นงามและคาดว่าจะรู้ผลภายในไม่กี่วัน

ข่าวเผยว่า “เสี่ยวิชัย” วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร “เดอะ ฟ็อกซ์” ตั้งคำถามต่อนักเตะภายในทีม ว่า จะเป็นอย่างไรหากเอาตัว เพียร์สัน กลับมาแทนที่ของ รานิเอรี ที่โดนปลดออกไปจากการทำทีมเสี่ยงตกชั้น ซึ่งทุกคนก็ตอบรับในแง่บวกว่ายินดีต้อนรับ

เพียร์สัน วัย 53 ปี เป็นฮีโร่พา เลสเตอร์ ผงาดขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 และยังคงเป็นที่เคารพนับถือของนักเตะในห้องแต่งตัวเอป็นอย่างดี ขณะที่ เคร็ก เชคสเปียร์ กับ ไมค์ สโตลล์ ผู้ช่วยกุนซือ รับหน้าที่ดูแลทีมไปพลางๆ โดยจะเจอ ลิเวอร์พูล วันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้

อย่างไรก็ตาม เพียร์สัน ก็เป็นคนที่บอร์ดบริหารชาวไทย ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อซัมเมอร์ ปี 2015 ด้วยเหตุผลว่าทิศทางในการทำงานต่างกัน แถมยังมีวิวาทะกับคนไปทั่ว ทั้งบรรดาผู้สื่อข่าว แถมยังมีข่าวฉาวเมื่อลูกชายของเขา เจมส์ กับผองเพื่อนพาสาวไทยมาขึ้นเตียงแล้วถ่ายวิดีโอ เซ็กซ์ เทป เก็บไว้ แต่หลุดออกไปทั่วจนโดนไล่ออกหมด

ด้านของ โรแบร์โต มันชินี อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่พาทีมหยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย ก็คือ อีกคนที่อยู่ในข่ายถูกดึงตัวมาช่วยทีมหนีตกชั้น ทว่า พวกเขาก็ต้องจ่ายเงินถึง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 262 ล้านบาท) สำหรับค่าเหนื่อยในสัญญา
รานิเอรี ไปแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น