xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแบน” เชื่อโรเตชันนักเตะ ไม่กระทบฟอร์มทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่หวั่นแม้จะมีการโรเตชันทีมเพื่อปรับให้เข้าการโปรแกรมเตะค่อนข้างถี่ มั่นใจแข้งสามารถปรับจูนฟอร์มให้เข้าขากันได้

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะ บีอีซี เทโร ไปได้ 1-0 จากลูกโหม่งของ อดิศักดิ์ ไกรษร ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังเกม “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยาก และ เทโรรู้สไตล์แท็กติกของเราเป็นอย่างดี นัดนี้เรามีปัญหาในเรื่องของความสด ก็พยายามใช้ผู้เล่นหลักและผู้เล่นทดแทนไป เพื่อครองเกมให้ได้ ครึ่งหลังเราเปลี่ยนเกม ให้เสี่ยงมากขึ้น และทำให้ได้ พอได้ประตูก็พยายามเล่นเร็ว แต่ด้วยสภาพร่างกายไม่สามารถบุกได้มากขึ้น ก็อย่างที่บอกช่วงหลังเรามีแมตช์ติดๆ กัน เราต้องเอาตัวรอดให้ได้ ก็ขอชื่นชมเด็กที่ทำได้ดี”

“ในการโรเตชันก็ถือว่าทำได้ดี แต่ก็ต้องมีการปรับตัวนิดหนึ่ง เกมนี้เปลี่ยนไป 3 - 4 คน ถ้าเราเปลี่ยนตัวจริง เกมก็จะขาดหายไปด้วย ยิ่งต้นฤดูกาลเราเสียนักเตะไป 3 - 4 คนตั้งแต่ต้นฤดูกาล นักเตะที่เข้ามาทดแทนก็กำลังปรับจูนกันพอสมควร ซึ่งตอนนี้ก็ปรับกันอยู่ เรายังหาผู้เล่นร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ ก็ต้องมองผู้เล่นที่พร้อมลงสนาม”

ส่วนเฮแบร์ตีที่มีข่าวจะย้ายมาเมืองทอง “ก็ถือว่าการมาของเฮแบร์ตีจะเป็นเรื่องดี แต่ก็ต้องใช้ผู้เล่นที่มีเล่นไปก่อน พยายามปรับตัวผู้เล่นสำรองก่อนเพื่อทดแทนผู้เล่นหลักได้ เอเอฟซี มันเตะติดๆ กับไทยลีกเลย ก็ต้องพยายามหานักเตะขึ้นมาทดแทนได้”

ส่วน อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชทีมบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า “ก็พอใจกับแท็กติกที่วางไว้ ทั้งสองทีมมีโอกาสยิงประตูไม่เกิน 5 ครั้ง ซึ่งเป็นเกมที่ยากพอสมควร”

“ก็ต้องมีสไตล์การเล่น ก็ต้องมีการปรับด้านความคิด และต้องเรียกความมั่นใจให้กับนักเตะในทีม เราพลาดนิดเดียว จริงๆ เราก็มีโอกาส แต่ก็ไม่สามารถเก็บ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น