xs
xsm
sm
md
lg

"บูกี" ช้ำถูกหักหลัง ปิดฉาก 7 ซีซันที่ซาคราเมนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอมาร์คัส เคาซินส์ ปิดฉาก 7 ซีซันกับ คิงส์
"บูกี (Boogie)" เดอมาร์คัส เคาซินส์ เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น ยอมรับผิดหวังสุดๆ ถูก ซาคราเมนโต คิงส์ กลับกลอก ปล่อยตัวทิ้ง หลังรับใช้แฟรนไชส์มานาน 7 ฤดูกาลของศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

เซ็นเตอร์วัย 26 ปี กล่าว "วันอาทิตย์ช่วงเป็นวันที่บ้ามากๆ แค่เกิดอารมณ์หลายๆ อย่าง มันเหลือเชื่อสุดๆ ผมนั่งอยู่ที่สนามบินราว 1 นาที จิตใจฟุ้งซ่าน ผมไม่รู้ว่าจะคิดอะไร ผมพยายามเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ความจริงที่ผมค้นพบ คือ นี่เป็นธุรกิจ ผมไม่โกรธแค้น หรือความรู้สึกใดๆ แง่ลบ เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้เสมอ ผมไม่มีปัญหาอะไร ผมอยู่ในสถานที่ที่ดี อย่างที่ผมบอก ผมพร้อมจะลุยเสมอ"

คิงส์ ปล่อย เคาซินส์ กับ ออมรี คาสส์ปี ให้ เพลิแกนส์ แลกกับ บัดดี ฮิลด์ รุกกีชาวบาฮามาส , ไทรีก อีแวนส์ ศิษย์เก่า , แลงสตัน กัลโลเวย์ และ สิทธิ์ดราฟต์รอบแรก และรอบ 2 ปี 2017 สวนทางกับคำกล่าวของ วลาดี ดิวาช ผู้จัดการทั่วไปว่า "เราไม่คิดจะเทรด เดอมาร์คัส เราหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ระยะยาว"

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเคนตัคกี เผยต่อ "ผมไม่ได้คุยกับใครเลย ส่วน วลาดี ผมพยายามติดต่อ หลังการเจรจาเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายมันก็จบแล้ว"

"ผมรู้สึกผิดหวัง แต่ผมคุยกับเอเยนต์ส่วนตัว หลังดีลนี้เกิดขึ้น มันเกิดความสับสนขึ้นมากมาย เอเยนต์บอกว่า รอสัก 2-3 วัน ค่อยคุยโทรศัพท์กับ เดลล์ เดมพ์ส (ผู้จัดการทั่วไป เพลิแกนส์) แต่ผมอุทานขึ้น ไม่ ระหว่างที่นั่งอยู่สนามบิน สุดท้ายผมก็ทำตาม เดมพ์ส ทำให้ผมสบายใจขึ้น สิ่งที่เขาพูดมามีเหตุผล ทันใดนั้น ผมตื่นเต้น และสภาพจิตใจดีขึ้น"

ทั้งนี้ ผู้เล่นดราฟต์อันดับ 5 ปี 2010 จะประเดิมสนามให้ นิว ออร์ลีนส์ พบ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่สนาม สมูธี คิงส์ อารีนา วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ตามเวลาไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น