xs
xsm
sm
md
lg

“โปลิศ เทโร” โวสถิติข่ม มั่นใจรวบ “กิเลน” ซิว 3 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธัญญะ วงศ์นาค ภาพจากแฟ้ม
“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” โปลิศ เทโร เอฟซี โวสถิติ 4 นัดหลังสุดพบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหนือกว่าชัดเจน แถมเชื่อแชมป์เก่าไทยลีกต้องกังวลกับโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก มั่นใจคว้า 3 แต้ม สัปดาห์นี้

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 3 ของฤดูกาล มีไฮไลต์คู่เด่นที่สนามบุญยะจินดา เมื่อทีม โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 4 แข่ง 2 นัด มี 4 คะแนน จะเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่แข่ง 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม ในเวลา 19.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

โดยสถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม 4 นัดหลังสุด ปรากฏว่าทีม “มังกรไฟ” ทำผลงานได้เหนือกว่า จากการคว้าชัยชนะ 3 ครั้ง และ เสมอ 1 ครั้ง ซึ่ง “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี แสดงความมั่นใจว่า สถิติดังกล่าวจะยังคงอยู่ “ในเกมที่เราจะเปิดบ้านเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตอนนี้สภาพทีมก็ถือว่าพร้อมเต็มที่ ผู้เล่นตัวหลักอยู่ครบ น่าเสียดายที่ มาริโอ อบรานเต ที่ยืมมาจาก เมืองทองฯ จะลงไม่ได้เท่านั้น”

“เมื่อดูจากสถิติของทีมเรา เวลาเจอกับ เมืองทองฯ ช่วง 4 นัดล่าสุด ถือว่าเราเหนือกว่ามาก และที่สำคัญ คู่แข่งก็เพิ่งไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก มาเมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ออสเตรเลีย อีกทั้งวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ ยังมีโปรแกรม เปิดสนามพบกับ คาชิมา แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ด้วย เชื่อว่า เมืองทองฯ น่าจะมีความฟิตที่เป็นรองเรา รวมถึงต้องกังวลในเกมแชมเปียนส์ลีกด้วย เชื่อว่า เราน่าจะมีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้”

สำหรับโปรแกรมไทยลีก สัปดาห์นี้ ประกอบด้วย วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี, วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี พบ ซุปเปอร์เพาเวอร์ เอฟซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี, วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ราชนาวี เอฟซี พบ ไทยฮอนด้า, สุพรรณบุรี เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี พบ นครราชสีมา เอฟซี


กำลังโหลดความคิดเห็น