xs
xsm
sm
md
lg

อดีตจอมเตะทีมชาติฉาว ซิ่งรถหรูปาดมอเตอร์ไซค์ล้มบาดเจ็บ 2 ปี ไม่เหลียวแล (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกิดเรื่องอื้อฉาว เมื่อมีชายหนุ่มร้องทุกข์ โดนอดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ขับรถยนต์หรูปาดหน้าจนรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ได้รับบาดเจ็บ ทว่า ผ่านไป 2 ปี กลับไม่ได้รับการเหลียวแลเยียวยาจากคู่กรณี แม้ว่าจะมีการเซ็นยินยอมเป็นผู้รับผิดแล้วก็ตาม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tangvongvarachai Jumpz Perapong นำคลิปที่ตนเองประสบอุบัติเหตุถูกผู้ขับขี่รถยนต์หรู ขับรถปาดหน้าระยะกระชั้นชิด จนเกิดการเฉี่ยวชนแล้วขับหลบหนี ขณะที่ตนเองได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวเป็นเวลานาน พร้อมกับอ้างว่าผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีเป็นอดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย จนปัจจุบันเรื่องราวดังกล่าวผ่านมาแล้ว 2 ปี ยังไม่เคยได้รับคำขอโทษ หรือดูแลชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด

“คดีผมชนะแล้วนะครับ ที่โพสเพราะต้องการอยากตามตัวคนที่ชน คู่กรณีเซ็นยอมรับผิดแล้วนะครับ แต่ไม่มาขึ้นศาลแพ่ง บล็อคเฟสบุ็ค ผม 2 ปีเจอกันแค่ครั้งเดียวที่สถานีตำรวจ ไม่เคยขอโทษ ไม่เคยมาเยื่ยม สักครั้ง!!
ทำบุญ=คนดี?"

“ผมบอกใบ้ให้คนที่ชนผมในคลิป เคยเป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติครับ ตอนนี้เปิดโรงเรียนสอนอยู่ในห้างชื่อดัง พารากอน เซ็นทรัลเวสต์เกต เป็นสาวกวัดดัง คนที่ขับรถชนผมชอบเข้าวัดเข้าวา แถมยังมีหน้ามีตาในสังคม จนป่านนี้ 2 ปี แล้ว ยังไม่มารับผิดชอบเรื่องค่าใข้จ่ายทางกฎหมายอะไร สักอย่าง?”

“สิ่งที่เกิด หลังจากวันนั้น ผมเดินไม่ได้ 3 เดือน ทำงานไม่ได้ครึ่งปี ข้อมือซ้ายหัก ฝ่ามือขวากระดูกร้าว ข้อเท้าซ้ายหัก ฝ่าเท้าขวาช้ำใน ตอนนี้ข้อมือยังผิดรูปอยู่ แบมือไม่ได้ วิ่งเดินนานๆ ไม่ได้”

ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่า นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย รายนี้น่าจะเคยเป็นนักกีฬาที่เคยเข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศกรีซ เมื่อปี 2004 โดยปัจจุบันมีการเปิดโรงเรียนสอนเทควันโดหลายสาขา
ผู้เสียหายโชว์บาดแผลจากอุบัติเหตุในครั้งนั้น

ภาพเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว



กำลังโหลดความคิดเห็น