xs
xsm
sm
md
lg

“โปเชตติโน” รับไก่ชักร่อแร่ ปลุกลูกทีมหยุดฝันร้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมาริซิโอ โปเชตติโน
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาถึงจุดที่ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร หลังพ่ายแก่ เกนท์ แบบพลิกล็อก 0-1 ศีึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลก 1 คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ยอมรับลูกทีมกำลังเผชิญวิกฤต

เฌเรมี เพอร์เบต์ ปลดล็อกครึ่งหลัง ทำให้ ทีมจากลีกเบลเยียม ตุนความได้เปรียบ 1 ลูก ก่อนบุกเยือน เวมบลีย์ สัปดาห์หน้า (23 ก.พ.) ขณะที่พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ชนะเพียง 1 จาก 4 เกมล่าสุด

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว “นี่เป็นเพียงเลก 1 และโอกาสยังเปิดกว้าง มันเป็นเกมที่สูสีกันตั้งแต่ต้น ผมคิดว่าครึ่งหลังเราเริ่มต้นดีกว่า และเปลี่ยนระบบเพื่อสร้างโอกาสให้มากขึ้น จากนั้นเราปล่อยให้พวกเขามีโอกาส พวกเขาก็ทำได้ และเราแพ้ มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีสุดของเรา แต่ผมพอใจทรรศนะคติ เราพยายามเอาชนะ และสู้เต็มที่”

“ผมไม่รู้ว่ามั่นเกี่ยวกับความมั่นใจหรือเปล่า เพราะก่อนเจอ ลิเวอร์พูล เราไม่แพ้ใครมา 11 เกม เกนท์ คึกคักกันมากตั้งแต่เริ่ม ผมรู้ว่ามันเป็นเกมที่ยาก เพราะ เกนท์ โชว์ฟอร์มได้ดีเกม ยูโรปา ลีก เราไม่กังวลเรื่องสกอร์วันนี้ หรือระแวงใดๆ ต่อทีม ผมคิดว่าสปิริตของเราน่าชื่นชม เราต้องกลับไปเวมบลีย์ และรู้สึกให้เหมือนกับเป็นบ้านของเรา กดดัน เกนท์ ตั้งแต่เริ่มเกม เพื่อเอาชนะ”

“นี่คิอความเป็นจริง และบางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงวิกฤต และหวังว่า วันอาทิตย์นี้ เราจะหยุดสถิติอันเลวร้ายลงเสียที” อดีตผู้จัดการทีม เอสปันญอล และ เซาแธมป์ตัน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น