xs
xsm
sm
md
lg

พี่น้องปินโต จับมือ ชโลมจิต เปิดยิมออกกำลังครบวงจรกลางอาร์ซีเอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อองตวน ลูกตาล และลีโอ ร่วมงานเปิดตัว
อองตวน และ ลีโอ ปินโต สองพี่น้องนักมวยไทย-ฝรั่งเศส จับมือ "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ดาราสาวหุ่นแซบ เปิดธุรกิจสถานที่ออกกำลังกาย HOTMAN FACTORY SPEEDFITNESS และยิมมวย PINTO FIGHT STUDIO BY HOTMAN กลางอาร์ซีเอ

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวอาณาจักรออกกำลังกาย HOT MAN FACTORY SPEEDFITNESS และยิมมวยไทย PINTO FIGHT STUDIO BY HOTMAN กลางอาร์ซีเอ โดยเป็นการร่วมมือระหว่าง อองตวน และ ลีโอ ปินโต สองพี่น้องนักมวยไทย-ฝรั่งเศส จับมือ "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ดาราสาวสุดเซ็กซี่

ด้าน อองตวน ปินโต ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ได้เผยถึงการร่วมมือทำธุรกิจด้านการออกกำลังกายในครั้งนี้ว่า "ส่วนตัวมองว่าการชกมวยมีอายุการใช้งานที่จำกัด จึงต้องหาลู่ทางในการทำธุรกิจ ซึ่งการบริหารปินโตไฟท์ ได้ร่วมมือกับ ฮอตแมน ในการถ่ายโอนลูกค้า ซึ่งเราจะเน้นมวยไทยเป็นหลัก มีเทรนเนอร์ที่เชี่ยวชาญในมวยไทยโดยเฉพาะ และตัวเองจะแวะเวียนมาดูแลเป็นประจำ"

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียง ดารา นักร้อง นักกีฬาที่มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวรองเท้าออกกำลังกาย KANGOO JUMPS ที่สามารถลดอาการบาดเจ็บและป้องกันข้อต่อหัวเข่า นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีดาราสาว "แคทรียา อิงลิช" เป็นผู้โชว์การออกกำลังกาย

โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอัยดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเฟจ Kangoojumpsthailand หรือโทร 0968622152
พี่น้องปินโต ร่วมเปิดยิมมวยไทย
เซเลบดาราร่วมแสดงความยินดี

รองเท้า kangoo jumps
โฉมหน้า ฮอตแมน



โชว์ “แกงกู จัมพ์” (Kangoo Jumps) จาก แคทรียา อิงลิช


คลิปการผสานพลังของ "ลูกตาล" กับ สองพี่น้อง "ปินโต"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น