xs
xsm
sm
md
lg

ล้างคอรอดู “ฟลอยด์-แม็คเกรเกอร์” ถกฉลุยพร้อมฟาดปาก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์-แม็คเกรเกอร์ ได้เจอกันแน่?
เป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่คอหมัดมวยทั่วโลกเฝ้ารอสำหรับการเจอกันของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จอมดีเดือดแห่งศึก อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิป กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นผู้ไร้พ่าย ซึ่งก็มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นเมื่อข่าวระบุทั้งสองตกลงรายละเอียดกันได้แล้ว

แม็คเกรเกอร์ กับ เมย์เวทเธอร์ มีโอกาสปะทะคารมผ่านสื่อกันบ่อยครั้งในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา โดยฝ่ายแรกนั้นหวังว่าอดีตนักชกชาวอเมริกัน จะกลับสู่สังเวียนผืนผ้าใบอีกครั้งเพื่อมาซัดกันบนเวที หลังเจ้าตัวประกาศแขวนนวมเมื่อปีก่อนและหันไปใช้ชีวิตเยี่ยงราชา

ข่าวล่าสุดจาก เดลี เมล์ เผยมีการเจรจากันระหว่างนักสู้ทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็ตกลงขั้นแรกกันได้แล้วในส่วนของเงินค่าตัว ทว่ายังเหลือในเรื่องของ วัน-เวลา-สถานที่ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องและสปอนเซอร์อื่นๆ ที่จะต้องมาคุยกันเพื่อให้เมกะไฟต์หยุดโลกนี้เกิดขึ้นจริง

ปัญหาของไฟต์เวลานี้อยู่ที่ แม็คเกรเกอร์ มีสัญญาเกี่ยวพันกับ UFC ที่มี ดานา ไวท์ ประธานสหพันธ์ เป็นคนกุมบังเหียนอยู่ และไม่สนับสนุนแนวคิดเรื่องการเจอกันของนักสู้ต่างวงการว่าจะไปได้สวยนัก อย่างไรก็ตาม ดิ ไอริช ซัน สื่อของ ไอร์แลนด์ บ้านเกิดของ แม็คเกรเกอร์ ก็เชื่อว่าการเจรจาจะได้ข้อสรุปภายใน 2 อาทิตย์


กำลังโหลดความคิดเห็น