xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กบอส “ค้างคาวไฟ” ลั่นทุบ “โคราช” เพื่อศักดิ์ศรี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอง 3 แต้มแรกในบ้าน
สมศักดิ์ เทพสุทิน บิ๊กบอส สุโขทัย เอฟซี กระตุ้นนักเตะปิดบัญชี นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นัดเปิดสนามไทยลีก 2017 แม้สภาพทีมไม่สมบูรณ์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีเกมเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้

สมศักดิ์ เทพสุทิน บิ๊กบอส สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมในนัดมีความมั่นใจอย่างมาก ที่เราจะคว้าสามแต้มเป็นประเดิมในนัดแรกได้ เพราะเป็นเกมที่เราได้เล่นในบ้าน แต่มีปัญหาเล็กน้อยตรงสภาพร่างกายของนักเตะ เพราะหลังจากกลับจากประเทศจีนที่มีอากาศหนาวเย็น พอมาเจออากาศในบ้านเราที่ร้อน ทำให้นักเตะบางคนเป็นไข้ แต่น่าจะหายทันและสมบูรณ์ก่อนถึงวันแข่งจริงอย่างแน่นอน

“เราเสียดายที่ไม่สามารถเลื่อนวันแข่งขันออกไปอีก 1 วันได้ เพราะถ้าหากเลื่อนไปได้ สภาพนักเตะของเราจะสมบูรณ์ยิ่งกว่านี้ แต่ไม่เป็นไร ผมได้คุยกับนักเตะทุกคนแล้ว พวกเขาบอกว่าพร้อมและจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรี และขอเชิญแฟนบอลสุโขทัยมาร่วมเชียร์ให้เต็มความจุสนาม เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะของเรา และสร้างความสะพรึงกลัวให้แก่ทีมเยือน” ประธาน สุโขทัย กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนาม โตโยต้า ไทยลีก 2017 ของ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ทรูสปอร์ต 2 (682) และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) ถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น