xs
xsm
sm
md
lg

“ไรท์” แฉความลับ “เวนเกอร์” เปรยจ่อรีไทร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
เอียน ไรท์ ศูนย์หน้าระดับตำนานของ อาร์เซนอล ออกมาแฉ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า มอบความไว้วางใจแก่ตน เผยความลับ จุดจบของอาชีพผู้จัดการทีมกำลังจะมาถึงอีกไม่ช้า

สัญญาของ เวนเกอร์ กำลังจะสิ้นสุดลง หลังจบศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 และปฏิเสธชี้แจงเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

ขณะที่ ไรท์ วัย 53 ปี เพิ่งพบกับ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส สัปดาห์นี้ พร้อมกับเผยว่า เวนเกอร์ ออกอาการอ่อนล้า พร้อมกับเปรยว่า อาจอำลาเก้าอี้กุนซือ หลังทำหน้าที่มายาวนาน 21 ปี

อดีตนักเตะ คริสตัล พาเลซ ให้สัมภาษณ์ “บีบีซี เรดิโอ” คืนวันศุกร์ (10 ก.พ.) ตามเวลาท้องถิ่น “ผมอยู่กับบอส (เวนเกอร์) เมื่อคืนนี้เป็นเวลา 2 - 3 ชั่วโมง ผมสัมผัสได้ว่ามันน่าจะใช่ ผมมั่นใจเต็มที่ เราคุยกัน แน่นอนว่า เขาไม่บอกผมชัดเจนว่า เขาจะอำลาหลังจบซีซัน แต่ผมแค่สังหรณ์ใจตอนจ้องดูเขา ผมคิดว่าไม่ผิดแน่ ความจริงเขาบอกผมว่า เขากำลังจะรีไทร์ ผมไม่เคยได้ยินเขาพูดแบบนั้นมาก่อน”

เทรนเนอร์วัย 67 ปี กำลังเผชิญความกดดันอย่างหนักจากเหล่าสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ให้หอบข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังพ่าย 2 เกมล่าสุด แก่ วัตฟอร์ด และ เชลซี อริร่วมเมือง ซึ่งกระเทือนต่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรก ตั้งแต่ปี 2004

นายใหญ่เลือดน้ำหอม ถือเป็นผู้จัดการทีมอายุมากสุด และคุมทีมยาวนานสุดของ พรีเมียร์ ลีก หลังสิ้นสุดยุคเกรียงไกรของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือระดับปรมาจารย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“เขาดูอ่อนล้า เขาดูหายใจถี่ราวกับโดนใครบางคนอัดใส่ท้องอย่างแรง หากใครบางคนถามผมว่า เขาจะอำลาหลังจบซีซันหรือเปล่า ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้” อดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น