xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” ขอแลกตั๋ว 16 ทีมเป็นแต้ม หวังชัยชนะปลุกความมั่นใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี
เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี ยอมรับอยากเปลี่ยนตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ เป็นคะแนนสะสมศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คาดหวังชัยชนะเหนือ ดาร์บี เคาน์ตี คืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ปลุกความมั่นใจลูกทีม ดิ้นรนหนีตกชั้น

ประตูของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี กับ เดอมาไร เกรย์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ “เดอะ ฟ็อกซ์” เก็บชัย 3-1 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เตรียมบุกเยือน มิลล์วอลล์ คู่แข่งระดับ ลีก วัน ต่อไป หลังถูก อับดุล คามารา ซัดฟรีคิกแฉลบกำแพง ตีเสมอ 1-1 ตลอด 90 นาที

บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ยังมีโปรแกรมเผชิญหน้า สวอนซี ซิตี ทีมท้ายตาราง ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. จึงต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่น 10 ตำแหน่งจากเกมล่าสุด ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 0-3 สุดสัปดาห์ที่แล้ว (5 ก.พ.)

ทั้งนี้ เจ้าของสมญา “ทิงเกอร์แมน” เชื่อว่า ผลงานที่ดีเกมฟุตบอลถ้วย จะเป็นจุดเปลี่ยนของพลพรรค “สุนัขจิ้งจอก” ที่เก็บได้เพียง 1 แต้ม นับเฉพาะลีกสูงสุด ตั้งแต่เปลี่ยนคริสต์ศักราชเป็น 2017 เป็นเหตุให้มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นแค่ 1 แต้ม

อดีตผู้จัดการทีมชาติกรีซ กล่าว “ผมบอกหลายครั้งว่า ผมอยากเปลี่ยนการเข้ารอบเป็นแต้ม แต่มันเป็นไปไม่ได้ เกมพบ สวอนซี ถือเป็นแมตช์แห่งซีซัน เพราะเราต้องการผลการแข่งขัน แต่คืนนี้มันก็สำคัญไม่แพ้กันที่ผ่านเข้ารอบ และมีผลอย่างยิ่งต่อความมั่นใจ ผมหวังว่าเกมนี้จะทำให้เรายกระดับผลงานใน พรีเมียร์ ลีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น