xs
xsm
sm
md
lg

ใจสั่งมา "พี่เสก" ร่วมเปิดตัว "เดอะ พาวเวอร์" ทุ่ม 70 ล้าน เปลี่ยนชื่อสนามลุยไทยลีก 2017

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


"เดอะพาวเวอร์" ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เปิดตัวผู้เล่น, ชุดแข่งขัน และผู้สนับสนุน พร้อมเตรียมเปลี่ยนชื่อสนาม โลโซ ดี สเตเดียม ลุยศึกไทยลีก 2017

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ณ ห้องปาริชาติ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน กรุงเทพฯ นายสุรศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสร พร้อมด้วย พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้จัดการทีม, "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว "เดอะ พาวเวอร์" ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ สู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 รวมถึงฟุตบอลรายการอื่นๆ ในประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตัวนักเตะทั้ง 34 คนที่จะใช้ในฤดูกาลนี้

โดยนายพิสิษฐ์ ได้กล่าวว่า "ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เราพยายามเราผสมผสาน เพื่อเติมเต็มแนวทางในการเล่นให้เข้าขากัน โดยเป้าหมายเลกแรกเราอยากจบหัวตาราง ถ้ามองยันจบฤดูกาลก็เป้าหมายคือได้เล่นในไทยลีกต่อไป"

"สำหรับปีนี้เรายังจะใช้สนาม กกท. บางพลี จ. สมุทรปราการ เป็นรังเหย้าเหมือนเดิม โดยเราจะเปลี่ยนชื่อเป็นสนาม โลโซ-ดี สเตเดียม ขณะที่ชุดแข่งในปีนี้จะหันมาใช้ เอฟบีที ซึ่งจะมีภาพลักษณ์และการออกแบบที่ถูกใจแฟนบอลและผู้คนที่พบเห็นแน่นอน"

"แถมในปีนี้เราได้ร็อกเกอร์ซูเปอร์สตาร์อย่าง เสก โลโซ มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อสร้างกระแสแฟนบอล รวมทั้งการเข้ามาร่วมทำทีมในปีนี้ด้วย"

ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ช ได้กล่าวว่า "สำหรับฤดูกาลนี้ ทีมมีเป้าหมายที่ชัดเจน โดยผู้บริหารให้หาผู้เล่นได้รุ่งมาเข้ามาสู่ทีมเพื่อผสานระหว่างผู้เล่นของฤดูกาลที่แล้วปรับวิธีการเล่นให้สู้กับทีมในไทยลีก"

"ด้วยความสามารถพร้อมของทีมในตอนนี้สามารถทำทีมจบตามเป้าหมายที่ผู้บิรหารตั้งเป้าไว้แน่นอน โดยเป้าหมายคือในเลกแรกตั้งเป้าไว้ตัวเลขเดียว โดยเฉพาะฤดูกาลผ่านมาจะเห็นได้ว่าทีมของเราจะในโซนท้ายตารางโดยตลอด โดยที่จะเก็บแต้มให้มากที่สุดเพื่อที่จะได้เล่นสบายในเลกที่สอง" เฮดโค้ช เดอะ พาวเวอร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เดอะพาวเวอร์ จะลงทำศึกโตโยต้าไทยลีก (T1) นัดแรก โดยการออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ สิงห์ สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น