xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” เคาะสนิมคอร์ตหญ้าหวดเอกอนก่อนวิมฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ลงแข่งที่ ควีนส์
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 6 ของโลกจาก สเปน ตอบรับผู้จัดการแข่งขันจาก อังกฤษ เข้าร่วมหวดรายการ เอกอน แชมเปียนชิป ที่เมืองผู้ดี เดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนลุยล่าแชมป์ แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้า วิมเบิลดัน ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาใกล้กัน

แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ตัดสินใจเข้าร่วมรายการชิงแชมป์ที่ ควีนส์ คลับ ระหว่างวันที่ 19 - 25 มิถุนายน นี้ โดยมี แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 1 โลกชาว สหราชอาณาจักร เป็นเต็ง 1 ของรายการ โดยเจ้าตัวก็เคยมาหยิบแชมป์ได้เมื่อปี 2008 ก่อนซิว วิมเบิลดัน สมัยแรก ปีเดียวกัน

“ผู้จัดการแข่งขันที่ ควีนส์ คลับ และผู้ชมชาวอังกฤษนั้นยอดเยี่ยมมาก และนี่ก็คือวิธีการที่ดีที่สุดของผมสำหรับการเตรียมพร้อมก่อน แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน” เอล มาทาดอร์ ระบุ

นาดาล ฤดูกาลที่แล้วพลาดลงสนามบนคอร์ตหญ้าทุกรายการ เพราะปัญหาบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน แชมป์คอร์ตหญ้ารายการล่าสุดของเจ้าตัวผู้ซึ่งไม่ถนัดพื้นผิวเช่นนี้ ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 โดยเป็นแชมป์รายการ สตุ๊ตการ์ท โอเพน ที่ เยอรมนี

ทั้งนี้ อดีตมือ 1 โลก เริ่มต้นปี 2017 ด้วยผลงานน่าพึงพอใจ ได้รองแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน หลังแพ้ให้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับรุ่นพี่ตลอดกาลในการดวล 5 เซต


กำลังโหลดความคิดเห็น