xs
xsm
sm
md
lg

“พรหม-ธงชัย” จบที่ 15 เท่ากันสวิงดูไบ “การ์เซีย” แชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

การ์เซีย กับแชมป์ ยูโรเปียน ใบที่ 12
พรหม มีสวัสดิ์ และ ธงชัย ใจดี สองนักกอล์ฟชาวไทย ปิดฉากการแข่งขัน โอเมกา ดูไบ ดีเสิร์ต คลาสสิก วันสุดท้ายที่ดูไบ ด้วยการทำสกอร์รวมจบเท่ากันที่อันดับ 15 ร่วม ขณะที่ เซร์คิโอ การ์เซีย สวิงมือเก๋าจาก สเปน หยิบแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ 19 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โอเมกา ดูไบ ดีเสิร์ต คลาสสิก” ณ สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,328 หลา พาร์ 72 มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.65 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 79.5 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เป็นการดวลรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า วันสุดท้าย การ์เซีย โปรจอมเก๋าชาวสแปนิช ที่นำอยู่ในรอบที่แล้ว ตีประคองเก็บเพิ่มอีก 3 เบอร์ดี แบบไม่มีข้อผิดพลาด ส่งให้สกอร์รวมขยับเป็น 19 อันเดอร์พาร์ จบทัวร์นาเมนต์พร้อมกับถ้วยแชมป์และเงินรางวัลกลับบ้าน 410,224 ยูโร (ประมาณ 15 ล้านบาท)

ภายหลังหยิบแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ใบที่ 12 ในชีวิต โปรวัย 37 ปี กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากกับผลงานการเล่นของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ผมเตรียมตัวและฝึกซ้อมมาอย่างดี และการทำเอาชนะ เฮนริค สเตนสัน (3 สโตรก) ก็ทำให้ผมรู้สึกโล่ง เพราะเขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก”

สเตนสัน เป็นรองแชมป์ของรายการนี้โดยวันสุดท้ายหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ แต่ไล่ไม่ทัน ส่วนสองโปรไทยอย่าง ธงชัย ใจดี กับ พรหม มีสวัสดิ์ วันสุดท้ายทำสกอร์เท่ากันที่ 7 อันเดอร์พาร์ อันดับ 15 ร่วม ได้เงินรางวัลไปคนละ 33,967 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น