xs
xsm
sm
md
lg

“สนามช้างฯ” ระเบิดศึก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์” 3 ปีติดต่อกัน วันที่ 10-12 มี.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จับมือ ช้าง และพันธมิตรผู้สนับสนุนหลัก เตรียมเปิดแทร็กรองรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ เอฟไอเอ็ม เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 สนาม 2 ระหว่างวันที่ 10 - 12 มีนาคม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นนอล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมมือกับ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย พันธมิตรหลัก ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน เอฟไอเอ็ม เวิร์ล ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 สนามสอง อยากเป็นทางการ ณ ลานกิจกรรม ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ โดยมี เนวิน ชิดชอบ ประธานบริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต, นายยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นประธานในงาน

โดย นายเนวิน ชิดชอบ ได้กล่าวว่า “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ถือว่าเป็นสุดยอดการแข่งขันที่เราภาคภูมิใจมากที่ได้รับเกียรติได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันปีที่สามติดต่อกัน แน่นอนว่า เป็นการการันตีว่าปัจจุบันมีแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยขยายตัวสูงขึ้น และในปีนี้มีตัวแทนนักบิดไทยอีกสองคน ได้แก่ เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้ จะได้ลงทำการแข่งขันในปีนี้ เชื่อว่า แฟนๆ จะได้รับชมการแข่งขันที่สนุกและตื่นเต้นกับรายการนี้เช่นเคย”

ขณะเดียวกัน ยังมีสองนักบิดไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด ได้แก่ ได้แก่ เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้ คู่หูจากทีมยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ที่ร่วมขับเคี่ยวกับคีนัน โซฟูโอกลู นักบิดจากคาวาซากิ ปุซเซ็ตติ เรซซิ่ง

ทั้งนี้ การแข่งขันมอเตอร์ไซต์ทางเรียบ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 สนามที่ 2 จะทำการแข่งขันในวันที่ 10 - 12 มีนาคม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้แล้วที่ ไทย ทิกเก็ต ไทยแลนด์ หรือ 7-Eleven ราคาบัตรเข้าชมวีไอพี 3,000 บาท / 1 วัน, 5,000 บาท / 2 วัน, แกรนด์สแตนด์ 1,500 / 1 วัน และ 2,000 / 2 วัน และ ไซด์สแตนด์ 300 บาท / 1 วัน, 500 บาท / 2 วัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น