xs
xsm
sm
md
lg

ค้างคาวไฟ เตรียมลัดฟ้าลุย “เซี่ยงไฮ้” 5 ก.พ. นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ผู้จัดการทีม ค้างคาวไฟ
เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ เตรียมพาลูกทีมลัดฟ้าไปจีน 5 ก.พ. นี้ พร้อมลุยเต็มสูบดวล เซี่ยงไฮ้ ในศึกเอเอฟซี ขาดผู้เล่นบาดเจ็บ 2 คน คือ พนธกร โทสันเทียะ และ ศักดรินทร์ มิ่งสมร

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปียนลีก 2017 นัดที่สอง ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 โดย เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม เปิดเผยถึงความพร้อมของทีม ว่า ทีมผู้ฝึกสอนและนักเตะทั้งตัวจริง และตัวสำรอง รวม 20 คน จะเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศจีน วันที่ 5 ก.พ. เหตุผลที่ต้องให้นักเตะต้องเดินทางไปในวันดังกล่าว เพราะอากาศและอุณหภูมิที่ประเทศจีน มีสภาพที่หนาวเย็น หากให้นักเตะเดินทางไปเร็วกว่าวันดังกล่าว อาจทำให้มีอาการป่วยได้

ส่วนการเตรียมความพร้อมเพื่อฝึกซ้อมกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นดังกล่าว ทางสตาฟฟ์ได้เตรียมอุปกรณ์รักษาอุณภูมิของร่างกาย ทั้ง ถุงมือ ฮีตเทค ฮาร์ทเบรก ให้กับนักเตะทุกคนแล้ว นอกจากนั้น ด้วยในทีมที่มีผู้เล่นต่างชาติ เขาได้ให้คำแนะนำกับเพื่อนนักเตะถึงการฝึกซ้อมในอุณหภูมิที่หนาวเย็น สำหรับโปรแกรมการซ้อมที่เดินทางไปถึงประเทศจีน โดยวันที่ 6 ก.พ. ในช่วงเช้าจะให้นักเตะออกกำลังกายเพื่อทดสอบสภาพร่างกายกับอากาศที่หนาวเย็น จากนั้นในเวลา 18.00 น. จะลงซ้อมสนามจริง

นอกจากนี้ เขตพงศ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับแผนการของทีมค้างคาวไฟ คือ การเน้นระบบที่รัดกุม ผู้เล่นรู้ตำแหน่งและหน้าที่ของตนเอง แม้ทุกคนจะรู้ว่าตัวเองเป็นรอง แต่นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเจอกับทีมนักเตะที่มีดีกรีระดับเวิลด์คลาส ซึ่งนักเตะทุกคนใฝ่ฝันที่จะเจอ ส่วนผู้เล่นของทีมค้างคาวไฟ ที่ในเกมนัดที่เจอกับทีมยาดานาร์บอน จากประเทศเมียนมา มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ พนธกร โทสันเทียะ และ ศักดรินทร์ มิ่งสมร แต่จากการเช็กอาการล่าสุด พบว่า แพทย์ขอให้ พนธกร พักเกมการเล่นประมาณ 2 สัปดาห์ ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปร่วมแข่งขันกับทีมเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในวันที่ 7 ก.พ. นี้ได้ แต่ผมเชื่อว่า พนธกร จะกลับมาฟิตและกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ในนัดที่เจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีในวันที่ 13 ก.พ. นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น