xs
xsm
sm
md
lg

“เมืองทอง-ชานเฟรชเช” ร่วมแถลงข่าวก่อนศึกชิงดำ “โตโยต้า พรีเมียร์คัพ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก พร้อมด้วย ซานเฟชเช ฮิโรชิมา ทีมตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2017 ที่จะลงฟาดแข้งในวันเสาร์นี้

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงแรม โนโวเทล สยามสแควร์ ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลนัดพิเศษแห่งปีอย่าง “โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2017” เป็นการพบกันระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2016 และแชมป์โตโยต้า ไทย ลีก 4 สมัย กับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา แชมป์เจ ลีก 3 สมัย และอันดับ 6 เจลีกปีล่าสุด โดยมี นายธนะศักดิ์ สุระประเสริฐกุล อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นประธานแถลงข่าว

โดย คุณวสันต์ จันทร์ประนต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แถลงถึงความพร้อมของทีม ว่า “นี่คือ ครั้งแรกของเมืองทอง ฟุตบอลรายการนี้ทำให้ทีมฟุตบอลในไทยยกระดับขึ้น หลังจากที่เราชนะเอฟซี โซล ในรายการลูนาร์ คัพ 2017 เราก็มีความกระหายที่จะชนกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา”

ด้าน ฮาจิเมะ โมริยาสึ เฮดโค้ช ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา แถลงว่า “ทีมเรามีการเตรียมความพร้อม และศึกษาวิธีการเล่นของเมืองทองมาเป็นอย่างดี โดยเราได้เดินทางมาเมืองไทยก่อนหนึ่งอาทิตย์ และได้เตะอุ่นเครื่องกับบางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมกับสภาพอากาศของประเทศไทย สำหรับเมืองทองก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี และพร้อมสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้”

ทั้งนี้ ทีมแชมป์จะได้รับถ้วยรางวัล, เงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์ Tayota Corolla Esport มูลค่า 939,000 บาท ส่วนทีมรองแชมป์จะได้เงินรางวัล 500,000 บาท ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี

ส่วนบัตรเข้าชมสามารถซื้อได้ที่ห้องขายตั๋วหน้าสนามศุภลาศัย ในวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป โดยบัตรเข้าชมราคา 100 และ 200 บาท


กำลังโหลดความคิดเห็น