xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” จำจนตาย ซาบซึ้ง “เวนเกอร์-ปืน” ช่วยปลุกปั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกัส (ซ้าย)
เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ เชลซี ออกมาขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส และ อาร์เซนอล อดีตต้นสังกัด ช่วยปลุกปั้นตั้งแต่ระดับเยาวชน ก่อนเผชิญหน้ากันศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์

ห้องเครื่องวัย 29 ปี ลงเล่นมากกว่า 300 เกม ให้ “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่งจะเดินทางสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สุดสัปดาห์นี้ หมายมั่นปั้นมือ หยุดสถิติชนะ 10 เกมรวดในบ้านของ “สิงโตน้ำเงินคราม”

ฟาเบรกัส สวมบทบาทกัปตันทีม “ปืนใหญ่” ด้วยวัยเพียง 21 ปี และร่วมงานกับ เวนเกอร์ นาน 8 ปี ก่อนย้ายซบ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2011 แล้วกลับมาค้าแข้งเกาะอังกฤษ๋ ปี 2014 กับ “เดอะ บลูส์” หลัง บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธใช้ออปชันซื้อคืน

อย่างไรก็ตาม จอมทัพชาวสเปน ยืนยันมีเพียงความทรงจำดีๆ สมัยรับใช้ ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ ถึงแม้แฟนๆ จะไม่สบอารมณ์ที่เลือกมาอยู่กับ อริร่วมเมือง

อดีตนักเตะ “บาร์ซา” ให้สัมภาษณ์ นาตาชา ทานนูส ผู้สื่อข่าว และภรรยาของ มิชาเอล บัลลัค ทางเว็บไซต์ ยูทูx (Youtube) “ใช่ มีบางอย่างที่ไม่มีวันเปลี่ยน และมีหลายๆ สิ่งที่พูดถึงผม และ อาร์เซนอล”

“ผมไม่แคร์สิ่งที่ใครๆ คิดเกี่ยวกับผมอีกต่อไป นั่นเป็นแค่ความรู้สึกต่อคนพวกนั้น อาร์เซนอล จะเป็นทีมที่เชื่อมั่นตัวผมมากสุดตลอดกาล โดยเฉพาะ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ผมทุกอย่าง หากไม่มีพวกเขา ผมคงไม่มีวันคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และ ยูโร ผมจะสำนึกบุญคุณไปตลอดกาล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น