xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เมินปล่อย “รูน-ยัง” ค้าแข้งลีกจีน ยันอยู่ผีครบซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายมใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ปล่อย เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม และ แอชลีย์ ยัง แนวรุกสารพัดประโยชน์ ย้ายสู่สังเวียน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก (CSL) โดยทั้งคู่จะปักหลักรับใช้ต้นสังกัดอย่างน้อยสุดจนจบฤดูกาล 2016-17

รูนีย์ กับ ยัง ต่างมีข่าวตามหน้าสื่อนานาชาติ อาจหอบข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กอบโกยรายได้ก้อนโตลีกแดนมังกร ซึ่งมีกำหนดปิดตลาดซื้อ - ขายนักเตะ วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” สยบข่าวลือด้วยการประกาศจะไม่ปล่อยลูกทีมคนใด อำลา “ปิศาจแดง” ช่วงเส้นตายลีกยุโรป วันอังคารที่ 31 มกราคม เวลา 23.00 น. (ท้องถิ่น)

บิ๊กบอสวัย 53 ปี เอ่ยถึงอนาคตของ 2 ขุนพลตัวเก๋า “ยัง จะอยู่ที่นี่ และจะมีชื่อลงเล่นวันพรุ่งนี้ (พบ ฮัลล์ ซิตี) ยัง จะร่วมงานกับผมจนกระทั่งปิดซีซัน รูนีย์ ก็เช่นกัน เราไม่มีผู้เล่นคนใดย้ายเข้ามา ดังนั้น เราจะไม่ยอมสูญเสียใครอีก”

“เราปล่อยผู้เล่น 2 คน คุณอาจบอกว่า เมมฟิส (เดปาย) กับ (มอร์แกน) ชไนเดอร์แลง ไม่ได้ลงสนามบ่อยๆ แต่ความจริง คือ ทั้งคู่ได้รับโอกาสบ้าง และเมื่อพวกเขาลงเล่น คนอื่นๆ ก็จะไม่ได้ลง ดังนั้น เราเสียนักเตะที่ดูเหมือนไม่ใช่คนสำคัญ เพราะพวกเขาไม่ใช่ตัวเลือกอันดับแรก แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็มีความสำคัญ”

“เรายังมีโปรแกรมฟุตบอลถ้วย เราต้องมีเกม ดาร์บี แมตช์ (พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี) ที่ถูกเลื่อนออกไป (เนื่องจากติดโปรแกรม เอฟเอ คัพ) เรายังมีเกมพบ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส รายการ เอฟเอ คัพ หากเราชนะก็จะมีอีกแมตช์หนึ่งที่ถูกเลื่อน และเราก็ยังอยู่ในรอบน็อกเอาท์ ยูฟา ยูโรปา ลีก ที่ยังมีคิวเตะอีกหลายเกม สถานการณ์ของเราค่อนข้างลำบาก เราเสียไปแล้ว 2 คน เราคงปล่อยมากกว่านี้อีกไม่ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น