xs
xsm
sm
md
lg

“ค้างคาวไฟ” โหด! ถล่ม “ยาดานาร์บอน” 5-0 ตีตั๋วไปจีน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮิโรมิชิ คาตาโนะ โขกประตูเบิกร่องให้ค้างคาวไฟ
สุโขทัย เอฟซี โชว์ฟอร์ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 เพลย์ออฟ รอบ 2 ได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา ไปขาดลอย 5-0 ตีตั๋วลุย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่แดนมังกร ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017
สุโขทัย เอฟซี 5-0 ยาดานาร์บอน

ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 เพลย์ออฟ รอบ 2 เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สนามทุ่งทะเลหลวง เป็นการดวลกันระหว่าง สุโขทัย เอฟซี พบ ยาดานาร์บอน (เมียนมาร์) โดยเจ้าถิ่น “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เข้ามาเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียได้เป็นครั้งแรกของสโมสร ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ สมชาย มากมูล ทว่า เกมนี้ได้ส่งชื่อ เจสัน วิธ กุนซือชาวอังกฤษ เป็นเฮดโค้ชแทน เนื่องจากมีโปรไลเซนส์

ด้าน ทีมเยือน เจ้าของแชมป์ลีกจากประเทศเมียนมา ที่คว้าสิทธิ์เข้ามาเพลย์ออฟ รายการนี้ได้เป็นครั้งที่ 2 ของสโมสร แต่ยังไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้ ภายใต้การคุมทัพของ เรเน เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือที่เคยพา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก เมื่อปี 2010

เริ่มการแข่งขันได้ 10 นาที เจ้าถิ่นได้เฮก่อน จากฟรีคิกทางกราบขวาของ ศักรินทร์ มิ่งสมร โยนไปที่เสาแรก ก่อนที่ ฮิโรมิชิ คาตาโนะ โหม่งให้ค้างคาวไฟขึ้นนำ 1-0

ถัดมาเพียง 5 นาที เลอสันต์ เทียมราช ปั่นฟรีคิกให้ สุโขทัย หนีห่าง ยาดานาร์บอน 2-0 ก่อนจะจบครึ่งแรก สุโขทัย นำ ยาดาร์นาบอน 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง น.61 ตัวแทนสโมสรไทยลีกมาได้ ประตูที่ 3-0 จากการยิงของ อัดมีร์ อโดวิช ก่อนจะได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้ง น.74 จาก แอดเมียร์ อโดรวิช โหม่งให้ สุโขทัย หนีห่าง ยาดานาร์บอน 4-0

ก่อนจบเกมในนาทีที่ 90 สุโขทัยขึ้น นำ 5-0 จากการยิงไกลเสียบใต้คาน ของ วีรศักดิ์ กายสิทธิ์ สรุปผลการแข่งขัน สุโขทัย เอฟซี เอาชนะ ยาดาร์นาบอน 5-0 ตีตั๋ว ไปเล่นที่ประเทศจีน พบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่มีสองดาวเตะแซมบ้า อย่าง ออสการ์ และ ฮัลค์ โดยมี อังเดร วิลาส โบอาส เป็นกุนซือ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

สุโขทัย เอฟซี : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (ผู้รักษาประตู), พนธกร โทสันเทียะ, ฮิโรมิชิ คาตาโนะ, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, ศักดรินทร์ มิ่งสมร, ดิยุฟ บีรัม, จอห์น บาจโจ้, ก้องนที บุญมา, ยุทธพงศ์ ศรีละคร, เลอสันต์ เทียมราช, อัดมีร์อโครวิช

ยาดานาร์บอน : เลียน อ่อง (ผู้รักษาประตู), เมียว ซอ โอ, เนย์ เมียว อ่อง, ซิ ธู อ่อง, ซอ เย ตัน, เทียน ธาน วิน, เธียต เนียง, อ่อง ธู ลิน, วิลเลี่ยม บิอัชชี่, หย๋านมเปี๋ยง, เย ยิน อ่อง
จอห์น บาจโจ้ ยังไม่มีโอกาสยิงประตู
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น