xs
xsm
sm
md
lg

“มู” กระตุ้น “ชอว์-มาร์กซิอาล” เค้นฟอร์มยึดตัวจริง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิอาล ต้องตั้งใจในเกมหน้า
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับ อองโตนี มาร์กซิอาล แนวรุกฝีเท้าบอดชาวฝรั่งเศส และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี เค้นฟอร์มชวนประทับใจออกมาให้ได้ในเกม เอฟเอ คัพ พบกับ วีแกน วันที่ 29 มกราคม นี้ หากหวังมีชื่อเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ ลีก นัดต่อไป

ก่อนหน้านี้ มาร์กซิอาล และ ชอว์ ยึดตัวจริงมาตลอดสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทัพ ทว่าหลังการเข้ามาของ “เดอะ สเปเชียล วัน” โอกาสก็ลดน้อยถอยลงไป โดยรายแรกมีข่าวเดินทางไปที่ ปารีส หลังไม่มีชื่อลงเตะกับ สโต๊ก ซิตี เกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งคาดว่าน่าจะมองหาลู่ทางในการย้ายออกไปแสวงหาชีวิตที่ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ก็ให้คำมั่นออกสื่อว่าจะให้โอกาส มาร์กซิอาล กับ ชอว์ เป็นตัวจริงในเกมเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปะทะ วีแกน สุดสัปดาห์นี้ และคาดคั้นให้รีดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ ซึ่งหากทำสำเร็จก็จะให้ทั้งคู่ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกเจอกับ “เสือน้อย” สัปดาห์ถัดไป

“ผมไม่ค่อยได้พูดอะไรกับนักเตะมากนักว่าทำไมถึงถูกตัดชื่อออก แต่เขาจะได้เล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ ถ้าหากเขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ ก็แน่นอนว่าจะได้ลงเล่นเจอกับ ฮัลล์ แมตช์ต่อไป ถือเป็นเรื่องธรรมดาสามัญ” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว
ชอว์ โอกาสมาแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น