xs
xsm
sm
md
lg

สกท.จัดงานเลี้ยงปีใหม่ ประจำปี 2560

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยนักกอล์ฟทีมชาติไทย มอบของที่ระลึกเพื่อขอบคุณให้กับ สุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา ประธานกรรมการบริหาร บ.มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่สนับสนุนสมาคมฯ มาโดยตลอด
สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ โดย นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานทท์ นายกสมาคมฯ ได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ ประจำปี 2560 ให้กับสมาชิก, นักกอล์ฟ, ผู้ปกครอง, ผู้สนับสนุน พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯ มาตลอดปี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เมื่อวันก่อน

โดย นายรังสฤษดิ์ นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “งานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ ทั้งส่วนของนักกอล์ฟ และ ผู้ปกครอง สนามกอล์ฟ รวมถึงสื่อมวลชนที่ช่วยนำเสนอข่าวสารของสมาคมฯมาตลอดปี ส่วนแผนหลักของสมาคมฯในปีนี้ เป็นการป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ซึ่งครั้งที่ผ่านมาเรากวาดมาได้ ทั้ง 4 เหรียญทอง โดยขณะนี้ได้คัดเลือกนักกอล์ฟทีมชาติเข้าร่วมโครงการทั้งหมด 18 คนเรียบร้อย แบ่งเป็น ชาย 10 หญิง 8 โดยเก็บตัวตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา จะถึงวันตัดตัวจริง ชาย 4 หญิง 3 ก็ยังหวังกวาด 4 เหรียญทองอีกเช่นเดิม”
รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยนักกอล์ฟทีมชาติไทย มอบของที่ระลึกเพื่อขอบคุณให้กั บ ภาณุ อนามบุตร ผจก.สนามสิงห์ปาร์คขอนแก่น ที่สนับสนุนการแข่งขันของสมาคมฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น